Hồng Sơn bị tai nạn, đoàn làm phim choáng váng

Tai nạn lật xe khiến Hồng Sơn bị gẫy xương 2 đùi, 1 xương sườn hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Trường Đại học Y. Tai nạn của Hồng Sơn khiến đoàn phim Miền đất hứa choáng váng. Đạo diễn Lê Ngọc Linh cho biết: “Miền đất hứa là một phim hình sự có 5 vụ án. Hồng Sơn tham gia diễn xuất trong vụ án buôn bán ma túy (tập 3 & 4). Trong phim, Hồng Sơn đóng vai Hải đỏ, một trùm buôn lậu ma túy xuyên biên giới. Gương mặt biểu cảm, diễn xuất ấn tượng, Hải đỏ dường như được “đo ni đóng giày” cho Hồng Sơn. Và trường đoàn khó nhất trong phim chính là vây bắt Hải đỏ và tên trùm buôn ma túy sa lưới đã được đoàn phim thực hiện tại bãi đá lớm chởm trên sông Kỳ Cùng”.

Diễn viên Hồng Sơn trong phim Ma làng
Diễn viên Hồng Sơn trong phim Ma làng

Khá hài lòng với những cảnh quay này, nên đạo diễn Lê Ngọc Linh hụt hẫng trước tai nạn của Hồng Sơn. Bởi, hiện tại Hồng Sơn phải đối diện với những ca mổ. Để hồi phục sức khỏe và có thể diễn xuất phải cần tới 8-9 tháng, trong lúc tiến độ của phim thì không thể “đợi”. Mặt khác, trường đoạn mà Hồng Sơn đã quay lại là phần cuối của phim, nên khả năng tìm một diễn viên khác đóng phần đầu để …Hồng Sơn xuất hiện ở những cảnh cuối cũng lại là điều… không thể.

Hiện tại, cùng bối cảnh ở Lạng Sơn, đạo diễn Lê Ngọc Linh đang triển khai 2 bộ phim hình sự cùng lúc với 2 kíp diễn viên khác nhau: Miền đất hứa (10 tập/ 5 vụ án) và Không chuyên án (10 tập/ 10 vụ án - về buôn bán phụ nữ qua biên giới). Theo kế hoạch, cả 2 phim sẽ đóng máy sau Tết nguyên đán khoảng 20 ngày. Nhưng do tai nạn của Hồng Sơn và khả năng phải thay vai, nên tiến độ thực hiện bộ phim Miền đất hứa sẽ phải kéo dài. Điều may mắn nhất là một nhóm diễn viên khác đã không lên xe cùng Hồng Sơn vì xe quá đông. Nếu không, chắc hậu quả còn nghiêm trọng hơn.

Theo Quỳnh Anh (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm