Lâm Tâm Như bị phàn nàn là kênh kiệu

Hôm 28/9, cư dân mạng nói trên vào blog của một đạo diễn truyền hình nổi tiếng ở Bắc Kinh và than phiền về thái độ khó chịu của Lâm Tâm Như. Theo cư dân mạng này, người vô tình đi cùng chuyến bay với Lâm Tâm Như vài ngày trước đó, nữ diễn viên trưng bộ mặt không thân thiện với mọi người.

Lâm Tâm Như bị phàn nàn là kênh kiệu ảnh 1
Lâm Tâm Như bị đồn là có thái độ không thân thiện. Ảnh: Sina.

Khi máy bay bắt đầu cất cánh, tiếp viên hàng không đến nhắc nhở Lâm Tâm Như tắt máy tính xách tay. Cô không nghe theo, thậm chí còn nổi cáu, tiếp tục sử dụng máy tính. Sau đó, một tiếp viên khác quyết định yêu cầu Lâm Tâm Như một lần nữa nhưng mọi chuyện vẫn như cũ. Nữ diễn viên tỏ ra hoàn toàn thờ ơ với lời nói của tiếp viên.

“Cô ấy cư xử cứ như một diva, ra vẻ một ngôi sao lớn”, cư dân mạng trên nhận xét.

Hôm 28/9, phóng viên Xinhuanet đã liên hệ với bà Tân, quản lý của Lâm Tâm Như và cũng đi cùng cô trên chuyến bay, để hỏi về thông tin trên. Người quản lý đính chính một số chi tiết trong câu chuyện và phủ nhận việc Lâm Tâm Như “ra vẻ diva”.

Bà nói, việc Lâm Tâm Như nổi cáu có thể là do hiểu lầm vì giọng nói của cô lúc đó không được dễ nghe. “Tiếp viên hàng không đến chỗ chúng tôi là để hướng dẫn một số thủ tục trên máy bay, chứ không phải nhắc nhở. Những người ngồi cạnh có than phiền gì về thái độ của chúng tôi đâu”.

Lâm Tâm Như bị phàn nàn là kênh kiệu ảnh 2
Người quản lý của Lâm Tâm Như lập tức đính chính thông tin trên. Ảnh: Sina.

Về việc Lâm Tâm Như không chịu tắt máy tính, người quản lý đính chính, nữ diễn viên không dùng máy tính xách tay mà là iPad, và cô cũng không sử dụng thiết bị kết nối mạng như wifi hay 3G nên cũng không thể ảnh hưởng gì đến máy bay. Vả lại, ngồi trên máy bay không thể bắt được sóng wifi. Theo bà, Lâm Tâm Như không phải người khó bảo, quả thật cô ấy có sử dụng máy tính nhưng đã tắt đi khi máy bay cất cánh.

Người quản lý tỏ ra bực mình: “Thái độ diva là cái gì? Người bôi nhọ chúng tôi chắc là người đàn ông ngồi ở ghế sau. Thử hỏi từ ghế sau làm sao anh ta có thể thấy người ngồi trước làm gì? Anh ta cứ đá lên ghế của chúng tôi trong suốt chuyến bay, đáng ra chúng tôi đã yêu cầu tiếp viên ngăn anh ta lại, thật khó chịu!”.

Theo Hòa Ca (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm