Mỗi năm Fahasa nhập khẩu hơn 10 triệu USD sách báo

Mỗi năm Fahasa nhập khẩu hơn 10 triệu USD sách báo ảnh 1Fahasa là đơn vị phát hành sách hàng đầu luôn được các đơn vị làm sách tin tưởng, tìm đến. 

Theo thống kê của Fahasa, hiện mỗi năm công ty nhập khẩu hơn 10 triệu USD các loại sách giáo trình Anh ngữ, sách khoa học kỹ thuật, sách kinh tế… của các nước tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu học tập và đào tạo của Việt Nam. Fahasa cũng đã từng bước xuất khẩu sách Việt Nam đến các nước Mỹ, Pháp, Anh, Nhật.

Bánh chúc mừng 40 năm Fahasa ấn tượng của  Nhà xuất bản Trẻ.

Hiện Fahasa có hơn 100 nhà sách ở 40 tỉnh, thành khắp cả nước, đóng góp quan trọng trong việc đưa sách đến với bạn đọc các vùng miền, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc đặc biệt là các em thiếu nhi,  thực hiện tốt Chỉ thị 42 của Ban Bí thư về công tác xuất bản - phát hành sách và các chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng đời sống văn hoá cơ sở.

Các nhà  sách của Fahasa hiện đại, chuyên nghiệp.

Mỗi năm Fahasa dành hơn 1 tỉ đồng cho công tác từ thiện như việc phát học bổng cho các trẻ em nghèo tại các nhà sách của mình.

Trung bình mỗi năm Fahasa phát hành hơn 75 triệu bản sách – văn hóa phẩm với doanh thu hơn 2.000 tỉ đồng, đóng thuế hàng chục tỉ đồng, tạo việc làm cho 2.500 người. MỖi năm Fahasa đóng góp cho hoạt động từ thiện hơn 1 tỉ đồng. Hệ thống các cửa hàng sách của Fahasa cũng được xem là kênh phân phối sách trong, ngoài nước hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay với những nhà sách lớn, danh tiếng như: Nguyễn Huệ, Xuân Thu, Gia Định, Tân Định...

Fahasa đã đặt mục tiêu phát triển dài hạn đến năm 2025  là đạt 150 nhà sách trên toàn quốc, đạt  doanh thu 6.000-7.000 tỉ đồng, trang Fahasa.com là trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh về sách lớn nhất Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm