Nghệ sĩ tặng “hàng độc” cho ngày 8-3

. Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 bông hồng vàng… choé

Tối nay (8-3), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định tặng 200 bông hồng vàng cho khán giả nữ đến xem đêm nhạc của anh tại Phòng trà MTV (TP.HCM).

Đêm nhạc chủ đề Lời tình cho giai nhân được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức với sự tham gia của danh ca Ý Lan, vợ chồng nghệ sỹ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Hoa hồng vàng sẽ có kèm chữ ký của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ban đầu ca sĩ này thông báo trên Facebook cá nhân rằng anh đặt 100 bông hồng vàng dành tặng 100 nữ khán giả xem đêm nhạc. Tuy nhiên, lượng khán giả đăng ký đêm nhạc quá nhiều nên nam ca sĩ quyết định đặt thêm 100 bông nữa. 200 bông hồng được đặt trong những chiếc hộp màu tím sang trọng, mỗi bông có kèm chữ ký của nam ca sĩ trên cành lá như món quà của anh gửi đến những fan nữ của mình.

. Việt Hương tặng hoa hồng và… trứng

Vào vai bác sĩ “tưng tửng” Trang Đài chuyên về sản phụ khoa trong phim Gái già lắm chiêu, nghệ sĩ hài Việt Hương đã quyết định tặng khán giả hoa hồng và trứng cho ngày 8-3.

Việt Hương tặng trứng bởi... cô từng diễn vai bác sĩ sản phụ khoa

Việt Hương tận tay tặng cho các khán giả nữ những đoá hoa hồng đã chuẩn bị trước. Nhiều khán giả nữ tỏ ra rất bất ngờ khi nhận được món quà ý nghĩa trong dịp lễ đặc biệt này. Ngay cả các khán giả nam cũng được danh hài tặng cho những quả trứng rất độc đáo đúng tính cách vai diễn Bác sĩ Trứng và cụm từ gây bão trên mạng “Oh My Trứng”  mà cô thủ vai.

. Thuỷ Top tặng quà cho cặp đôi yêu xa

Những cặp đôi yêu mà phải xa nhau trong những ngày lễ như 8-3 khi xem MV Để dành cho anh của ca sĩ Huỳnh Minh Thuỷ (Thuỷ Top) chắc chắn sẽ cảm nhận một chút buồn nhưng vẫn nồng nàn để tình yêu thêm thi vị.

Thuỷ Top yêu xa

Trong Để dành cho anh, Thủy Top kết hợp cùng ảo thuật gia Petey Nguyễn mang đến những điểm nhấn mới mẻ và bất ngờ cho câu chuyện tình đầy lãng mạn với những màn tâm sự, yêu đương… qua màn hình.

. Á hậu Hà Thu tặng ảnh… ngủ nướng

Trong khi nhiều người đẹp chọn chụp một bộ ảnh lộng lẫy để gửi đến người hâm mộ những dịp đặc biệt thì á hậu Hà Thu chọn chụp một bộ ảnh ghi hoạt động ngày lễ của cô.

Điều lạ là ngày lễ, Hà Thu thường ở nhà một mình và vùi mình trong chăn để ngủ nướng hay xem phim, đọc sách chứ không có thói quen ra ngoài tụ tập bạn bè hay đi du lịch.

Á hậu Hà Thu ngủ nướng 

“Thường thì những ngày như 8-3, tôi không muốn ra ngoài vì ngày nghỉ, lễ Tết thì ở đâu cũng rất đông đúc, không khí ngột ngạt nên tôi thích ở nhà hơn. Dù có cô đơn một chút nhưng tôi vẫn sẽ thấy thật thoải mái và bình yên”, Hà Thu tâm sự.

. Maya làm MV tặng con và các mẹ đơn thân

Sau khi đón con gái chào đời và ghi dấu hành trình mà Maya đang tham gia - chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix 2016, ca sĩ này Maya vừa chính thức giới thiệu MV mang tên Giọt nước mắt khi con chào đời.

Con gái Maya cùng có mặt trong MV của cô

Đây là ca khúc nói về tình mẫu tử thiêng liêng do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Maya đã cảm nhận được ca từ, giai điệu đẹp của bài hát để quyết định thực hiện MV gửi tặng khán giả hâm mộ cùng cô con gái đầu lòng vừa tròn một tuổi.

Trong MV, Maya hé lộ nhật ký làm mẹ đầy xúc động của mình bằng tâm sự: “Tôi chỉ là một trong số những bà mẹ không có một nửa của đời mình ở bên cạnh. Khi lần đầu sinh con, niềm vui duy nhất khi con đã ngủ say là cầm cây bút viết nên những dòng thay đổi từng ngày. Tôi đã rơi những giọt nước mắt khi nghe tiếng khóc chào đời của con. Tôi muốn gửi tặng các bà mẹ đơn thân ca khúc này như là sự sẻ chia, sự đồng cảm vô bờ bến…”

“Thường thì những ngày như 8-3, tôi không muốn ra ngoài vì ngày nghỉ, lễ Tết thì ở đâu cũng rất đông đúc, không khí ngột ngạt nên tôi thích ở nhà hơn. Dù có cô đơn một chút nhưng tôi vẫn sẽ thấy thật thoải mái và bình yên”, Hà Thu tâm sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm