NSƯT Lệ Thủy giúp người nghèo đón xuân

Đêm diễn nhằm gây quỹ từ thiện giúp người nghèo vui xuân 2010.

Khác với 2 đêm diễn kéo dài 4 tiếng đồng hồ đã được thực hiện trước đó, liveshow Bước chân hai thế hệ lần này sẽ được rút ngắn lại trong vòng 2 tiếng, với khoảng 11 tiết mục ca nhạc và 1 trích đoạn cải lương đặc sắc.

Các nghệ sĩ tham gia trong đêm nhạc đặc biệt giúp người nghèo đón xuân là những gương mặt nổi tiếng trên cả sân khấu cải lương và nhạc trẻ như Lệ Thủy, Minh Vương, Thoại Mỹ, Quang Linh, Quang Hà, Lâm Vũ, Dương Đình Trí, Quách Tuấn Du, Đông Đào, Chế Phong, Chương Đan, Ngọc Bảo Anh, diễn viên Lương Thế Thành, Phi Thanh Vân, Đức Tiến, Hiếu Hiền, Phi Long, Nam vương Ngô Tiến Đoàn...

NSƯT Lệ Thủy giúp người nghèo đón xuân ảnh 1
Sự tái hợp diễn xuất của cặp nghệ sĩ Lệ Thủy (trái) - Minh Vương (phải) trong liveshow "Bước chân hai thế hệ" làm nức lòng nhiều khán giả mê cải lương.

Ca sĩ Dương Đình Trí cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, quỹ người nghèo do Chi hội Thiện Nhân quyên góp đã được hơn 2 tỷ đồng và con số chính xác sẽ được công bố vào đêm diễn. Đã có kinh nghiệm 2 lần dàn dựng chương trình thành công, được khán giả nhiệt tình ủng hộ, con trai NSƯT Lệ Thủy tràn đầy tin tưởng vào thành công của đêm nhạc thứ 3 này. Chia sẻ về nghĩa cử cao đẹp giúp người nghèo đón xuân mới 2010, Đình Trí cũng thổ lộ anh cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị từ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM. Được tham gia vào hoạt động xã hội có ý nghĩa ngay trong những ngày đầu năm, mẹ con NSƯT Lệ Thủy cùng tất cả các nghệ sĩ đều nhiệt tình nhận lời.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được hát, được tự thực hiện những chương trình từ thiện thế này. Sự ủng hộ của mọi người với 2 đêm liveshow trước là món quà tinh thần quý giá nhất mà tôi nhận được. Chính điều đó đã trở thành động lực mạnh mẽ giúp tôi mạnh dạn tiếp tục lên ý tưởng dàn dựng đêm liveshow Bước chân hai thế hệ lần thứ 3 dù hoàn toàn không phải là bầu show hay đạo diễn chương trình chuyên nghiệp. Tôi mong chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của nhiều người để người nghèo thành phố có một cái Tết thật sự ấm áp".

Chương trình do chính ca sĩ Dương Đình Trí dàn dựng kết hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố và Chi hội Thiện Nhân tổ chức.

Theo Hương Giang (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm