Quỳnh Nga hẹn hò trai đẹp vào ngày 8/3

Kể từ sau thành công với vai diễn trong bộ phim Lập trình cho trái tim, biệt danh "Cá sấu chúa" bỗng dưng gắn liền với Quỳnh Nga dù cô sở hữu nhan sắc khá hoàn mỹ cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ dường như không buồn mà còn rất tự hào vì vai diễn của mình đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình.

Quỳnh Nga hẹn hò trai đẹp vào ngày 8/3 ảnh 1 
Quỳnh Nga quấn quýt bên Chu Bin khiến nhiều người đặt dấu hỏi cho mối quan hệ của cặp đôi này. 

Sau thành công của bộ phim truyền hình này, Quỳnh Nga dốc toàn bộ thời gian và công sức để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa gặp may trong sự nghiệp mà chủ yếu xuất hiện trên mặt báo với những ồn ào về tình cảm riêng tư cùng ca sĩ Khánh Phương hay Vũ Duy Khánh. Tuy nhiên, khi bị "chất vấn", "Cá sấu chúa" lại khéo léo tìm cách né tránh chủ đề này: "Về mặt công việc, tôi và anh Phương vẫn liên lạc để trao đổi bình thường. Còn về mặt tình cảm, tôi chưa bao giờ đề cập tới. Tôi không muốn lôi nó lên mặt báo để PR cho công việc của mình. Tình cảm là chuyện đời sống riêng. Nếu cảm thấy thoải mái, bạn có thể chia sẻ, nhưng không thì chẳng cần nói gì cả".

"Chuyện tình cảm khó nói lắm. Tôi và Khánh là bạn bè. Thỉnh thoảng đi sự kiện, chúng tôi cũng 'đụng mặt' nhau, đôi khi lại liên hệ vì công việc bởi cùng quen một số đối tác", cô cho biết thêm.

Quỳnh Nga hẹn hò trai đẹp vào ngày 8/3 ảnh 2

Sau khi Chu Bin đổi nghệ danh thành Chu Hiểu Minh, anh chàng đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc chung với Quỳnh Nga.

Mới đây, Quỳnh Nga lại liên tục xuất hiện bên cạnh anh chàng ca sĩ Hãy xem là giấc mơ - Chu Bin. Nhiều fan cũng đặt ra câu hỏi nghi vấn tình cảm giữa hai cái tên này. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, cả hai chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết. Hiện Chu Bin và Quỳnh Nga đang cùng nhau thực hiện các kế hoạch âm nhạc, cụ thể sẽ ra album nhạc dance trong tháng 5 tới.

Quỳnh Nga hẹn hò trai đẹp vào ngày 8/3 ảnh 3

Quỳnh Nga hẹn hò trai đẹp vào ngày 8/3 ảnh 4

Quỳnh Nga hẹn hò trai đẹp vào ngày 8/3 ảnh 5

Những hình ảnh đẹp, mới nhất của Quỳnh Nga và nam ca sĩ mới đổi nghệ danh thành Chu Hiểu Minh.

Đặc biệt trong ngày 8/3 này, Quỳnh Nga và Chu Bin sẽ cùng nhau đi du lịch để thực hiện quay những hình ảnh cho một ca khúc của hai người hát chung sắp được đưa tới các tín đồ nhạc Việt.

Cách đây không lâu, Chu Bin quyết định đổi nghệ danh thành Chu Hiểu Minh. Anh chàng hy vọng với cái tên mới, sự nghiệp âm nhạc của mình sẽ có những khởi sắc thú vị và ấn tượng trong năm 2013. 

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm