Ra mắt vở kịch Việt - Hàn: Kẻ nói dối đa tình

Chuyện kịch được xây dựng từ những tình huống xung đột xảy ra trong gia đình do hiểu lầm giữa các nhân vật, một mô típ không mới nhưng được kể bằng phong cách dí dỏm, sinh động, có sức lôi cuốn người xem đến phút cuối.

Khương Ngọc và Ngọc Trinh trong vở Kẻ nói dối đa tình. Ảnh: T.H
Khương Ngọc và Ngọc Trinh trong vở Kẻ nói dối đa tình. Ảnh: T.H

Điều khiến người xem khâm phục chính là sự sắp xếp các tình huống một cách ngẫu hứng nhưng rất logic của đạo diễn. Thanh Dương (Khương Ngọc) là một tài xế taxi, anh đã dũng cảm cứu người già thoát một vụ cướp. Anh được báo chí tuyên dương, được bạn bè yêu mến, nhưng anh cũng gặp phải rắc rối khi công an điều tra vào cuộc.

Vì bảo vệ bí mật của bản thân (có đến hai người vợ), anh đã khai báo thiếu trung thực. Vở kịch lộ dần những tình huống dở khóc, dở cười, khi hai người công an tham gia điều tra lại ở hai khu vực nơi hai người vợ của anh đang sinh sống.

Khán giả đã có những trận cười nghiêng ngả trước những hiểu lầm giữa các nhân vật mà thủ phạm chính là sự lừa dối của Thanh Dương về quan hệ hôn nhân bất chính của mình. Tiếc là kết của kịch chưa được đẩy đến đỉnh điểm, để Thanh Dương phải đối diện với lương tâm, nhận ra bài học thích đáng của một người lấy hôn nhân làm trò đùa. Tham gia vở kịch có các diễn viên: Khương Ngọc, Hạnh Thúy, Hoàng Sơn...

Theo T.Hiệp (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm