Thái Hòa là cây chọc cười thú vị nhất 2008

Khi tên Thái Hòa được xướng lên, khán giả đã dành cho anh nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt. Ngay từ năm 2007, tên tuổi Thái Hòa với hai vai trò: diễn vai ông Sửu trong vở Người vợ ma kiêm đạo diễn vở kịch kinh dị này đã chiếm cảm tình trong lòng người xem lẫn giới chuyên môn. Với duyên hài rất riêng, mỗi lần Thái Hòa xuất hiện trên sân khấu là mỗi lần anh mang đến cho mọi người những tràng cười ngả nghiêng, thú vị.

Nghệ sĩ Thái Hòa rất xúc động khi được xướng tên nhận danh hiệu.
Nghệ sĩ Thái Hòa rất xúc động khi được xướng tên nhận danh hiệu.

Năm 2008, thừa thắng xông lên, Thái Hòa tiếp tục thể hiện trọn vẹn vai ông Sửu trong phần 2 của Người vợ ma là Ngôi nhà hoang; cho ra mắt vở Quả tim máu trong đó anh giữ vai Cu Hù. Nếu chứng kiến cảnh khán giả, nhất là giới trẻ, tấp nập đến sân khấu Phú Nhuận xem anh Cu Hù mới hiểu được tình cảm của họ dành cho nghệ sĩ giỏi chọc cười.

Tối 20/1, hàng nghìn khán giả TP HCM đã đến sân Lan Anh chia sẻ niềm vui đoạt danh hiệu Cù nèo vàng với 3 nghệ sĩ nói trên. Không phát biểu gì trong khoảnh khắc nhận danh hiệu, nhưng qua các tiết mục thể hiện trong đêm trao giải, các nghệ sĩ cho thấy nỗ lực sáng tạo để mang "mười thang thuốc bổ" đến cho mọi người.

Trong tiểu phẩm hài Chuyện cái bồ, đôi bạn Thái Hòa - Đức Thịnh cùng diễn viên Kim Huyền có những màn tung hứng ăn ý, dí dỏm, khiến người xem cười lăn, nhưng vẫn lắng đọng với tình quê dễ thương, dung dị. Còn nữ đạo diễn Thu Hương, người thai nghén và xây dựng chương trình Cười chút chơi phát sóng hàng tuần trên đài truyền hình HTV thì góp mặt với một tiểu phẩm đầy chất trào phúng về nạn nhạc sĩ trẻ sáng tác bừa, ẩu các ca khúc "mỳ ăn liền". Cười chút chơi là chương trình truyền hình đã phát trên sóng HTV hơn 100 số, thường xuyên đề cập về các vấn đề đang được xã hội quan tâm thông qua lăng kính trào lộng, châm biếm sâu sắc.

Ngoài ra, tác giả Vương Huyền Cơ, "mẹ đẻ" của nhiều kịch bản hay được dàn dựng, đã đóng góp trích đoạn vở kịch Trớ trêu, vốn rất ăn khách trên sân khấu kịch Sài Gòn của "bầu" Phước Sang. Vở đề cập đến nhiều thân phận con người với những tình huống vừa hài hước vừa sâu cay.

Đôi bạn Thái Hòa - Đức Thịnh mang đến nhiều tràng cười hóm hỉnh cho khán giả qua tiểu phẩm "Chuyện cái bồ".
Đôi bạn Thái Hòa - Đức Thịnh mang đến nhiều tràng cười hóm hỉnh cho khán giả qua tiểu phẩm "Chuyện cái bồ".

Tại lễ trao giải Cù nèo vàng 2008, các nghệ sĩ, ca sĩ Phương Thanh, Minh Thuận, Thanh Bạch, Nhật Hào, nhóm Ba Con Mèo, tam ca Áo Trắng... cũng thể hiện nhiều màn trình diễn sinh động, vui nhộn các ca khúc Nắng có còn xuân, Bức họa đồng quê, Đoản ca xuân, Đón xuân...

Đạo diễn chương trình là nghệ sĩ Xuân Hương. Đây cũng là dịp báo Tuổi Trẻ Cười kỷ niệm 25 năm thành lập.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm