Tiến Truyển đăng quang Nhà thiết kế Việt Nam 2015

Bộ sưu tập  giúp Tiến Truyển chiến thắng mang tên Châu Á tương lai đưa một cái nhìn mới của người trẻ về một châu Á hiện đại, trẻ trung và hoàng tráng. Nhà thiết kế trẻ đã sử dụng màu đỏ rực đầy sức sống và chất liệu rất mới mẻ là plastic.

 Từ trái qua, ba nhà thiết kết trẻ Tiến Truyển, Giang Tú, Trần Hùng cùng với mẫu thiết kế tiêu biểu của mình đang chờ nghe công bố kết quả

 

Ban giám khảo nhận xét Tiến Truyển làm công việc mình yêu thích một cách đắm say nên làm cho người đối diện thấy choáng ngợp và thích thú. Bộ sưu tập của anh có sự đầu tư chỉn chu, hoàn hảo từ phụ kiện đến đến những đôi giày được thiết kế đặc biệt, ngay cả phần làm tóc, trang điểm tạo điểm nhấn đôi mắt người mẫu cũng rất ấn tượng.

 
Tiến Truyển (ôm hoa) đang chìm ngập trong những lời chúc mừng đăng quang

Sau khi đăng quang, Tiến Truyển phải bắt tay ngay vào thực hiện bộ sưu tập hoàn toàn mới để trình diễn tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016” - Vietnam International Fashion Week sẽ diễn ra vào tháng 4 tới tại TP.HCM.  Sau đó nhà thiết kế trẻ sẽ du học với học bổng từ các trường thời trang uy tín trong nước và quốc tế như Học viện thời trang London , Học viện thời trang Atelier Chardon Savard Paris.

 

Giám khảo Trương Ngọc Ánh sang trọng trong đêm thi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm