Tối nay giọng ca nhí nào sẽ đăng quang ‘The Voice Kid 2015’?

Trong đêm thi quyết định này, Tiến Quang đã được nhạc sĩ Dương Khắc Linh mời ca sĩ Thu Minh đến song ca cùng cậu bé bài hát Ước mơ.

Hai vợ chồng huấn luyện viên Giang Hồ - Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh , mời ca sĩ Mỹ Tâm đến trợ giúp cô bé tóc mây Hồng Minh để cùng song ca bài hát Giọt sương.

Cẩm Ly đã giữ lời hứa với các bé đội mình trong đêm bán kết. Chị Tư Cẩm Ly quyết định mời ‘bé lủng’ Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh quay trở lại cùng hát với ‘cậu bé nghèo’ Công Quốc.

Ba giọng ca nhí này sẽ trình diễn bài hát Lên chùa cầu an (bài hát gốc Lên chùa cầu duyên) cũng với phong cách dân ca, hài hước, sôi động như đội Cẩm Ly từng thành công với bài Chú Hai Lúa ở các vòng thi trước.

Trong đêm thi này còn có phần song ca giữa các huấn luyện viên và thí sinh, cùng sự quay trở lại của nhiều thí sinh của mùa giải trước, đặc biệt là cặp đôi Thiện Nhân – Mai Chí Công.

Công Quốc: cậu bé nghèo có giọng ca ngọt ngào

Công Quốc đã khiến cả ba huấn luyện viên của cuộc thi đồng loạt bấm nút xoay ghế để chọn cậu. Công Quốc gây ấn tượng suốt cuộc thi vì sở hữu một giọng hát ngọt ngào,  giàu tình cảm. Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cậu bé 12 tuổi, đến từ Phan Thiết, có hoàn cảnh thua thiệt bạn bè bởi xuất thân từ gia đình nghèo. Song Công Quốc luôn chiếm được cảm tình thật nhiều của khán giả cuộc thi.

Hồng Minh: công chúa tóc mây có chất giọng “khủng”

Cô bé nhỏ tuổi nhất trong ba thí sinh lần này có biệt danh là “công chúa tóc mây”, khi đến với cuộc thi vì sở hữu mái tóc rất dài. So với hai đối thủ là con trai của mình, cô bé có chất giọng mang nội lực mạnh mẽ mà các huấn luyện viên nói là giọng “khủng”. Cô bé này còn có bản lĩnh trên sân khấu đáng nể, luôn thử sức ở nhiều bài hát với nhiều thể loại khác nhau.

Tiến Quang: liên tục tiến bộ

Ở cuộc thi này, Tiến Quang là một thí sinh luôn chứng tỏ sự tiến bộ hằng ngày của mình qua mỗi vòng thi. Cậu bé có lợi thế với một giọng ca rất tốt ở những quãng cao và rộng. Để có mặt trong đêm chung kết của cuộc thi, Tiến Quang đã bản lĩnh vượt qua không ít đối thủ nặng ký trong đội của mình như cô bé đọc rap Hà Vy, hai giọng ca giàu tiềm năng Hải Yến, Hà Minh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm