Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng

Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 1

Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 2

Trương Quỳnh Anh vừa thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh 'bốc lửa', chuẩn bị cho việc ra mắt MV 'Hãy bước qua nhau' - một ca khúc của Bảo Thạch. 

Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 3

Trương Quỳnh Anh bất ngờ có con với ca sĩ Tim khi cô đang được khán giả chú ý với hàng loạt phim truyền hình và ca khúc hit 'Đơn côi'. Sau đó, cô tạm dừng công việc để ở nhà chăm con. Hiện, con trai của cô và Tim được gần 2 tuổi. Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh thỉnh thoảng đi hát, nhưng sắp tới mới là thời điểm cô chính thức trở lại. 
 
 Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 4

Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 5

Trong lúc nghỉ ngơi, Trương Quỳnh Anh nhận lời tham gia bộ phim 'Đại náo học đường', đóng cùng Hoài Linh, Chí Tài, Hiếu Hiền... Đây chỉ là một vai nhỏ trong phim nhưng Quỳnh Anh hy vọng sẽ làm cô vơi bớt phần nào nỗi nhớ nghề. 

Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 6

Cô tiếc nhất khi không thể sang Thái Lan đóng phim 'Trở về 3' của đạo diễn Việt Trinh, bởi con trai còn quá nhỏ, cần đến sự chăm sóc của mẹ. Vì vậy, Trương Quỳnh Anh đã bỏ lỡ cơ hội đóng chung với hot boy Harry Lu. Bù lại, anh đã nhận lời đóng MV cùng cô.

Xem gái một con Trương Quỳnh Anh khoe dáng ảnh 7

Sắp tới, khi MV ra mắt, khán giả sẽ thấy một cặp tình nhân mới rất đẹp đôi. Ngoài ra, còn bị bất ngờ bởi hình ảnh mới của Trương Quỳnh Anh với vũ đạo nóng bỏng. Bộ ảnh do stylist Bi Bo và Quốc Thịnh thực hiện. Trang điểm: Phúc Nguyễn.

Theo Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm