Xôn xao tin đồn Uyên Linh bị tát

Tối 301/1, trên một “hot facebook” tiết lộ, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã chứng kiến sự việc Uyên Linh bị tát 4 cái tại phòng trà WE, TP.HCM với note: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?”.

Xôn xao tin đồn Uyên Linh bị tát ảnh 1

Hiện Uyên Linh vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc 

Mặc dù note này không chỉ đích danh ai nhưng những bình luận phía dưới khiến mọi người liên tưởng đến Uyên Linh. Bởi nhiều cư dân mạng sau khi đọc được câu nói trên đã đưa ra những nhân vật nổi tiếng liên quan đến Thần tượng  như  Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2009 Phương Vy, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh và Á quân Văn Mai Hương thì được chủ tài khoản facebook trả lời và giải tường tận: “Phương Vy ngoan mà, đâu có chảnh, đâu có hét cát xê”, “Văn Mai Hương yêu Lê Hiếu chứ đâu có cặp với zai đã có vợ”. Từ đó, ai cũng ngầm hiểu người bị tát chính là ca sỹ Uyên Linh và đây là một trận đánh ghen.

Thậm chí, trên trang facebook này còn có sự “góp mặt” bình luận của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nathan Lee, Cindy Thái Tài … Đáng chú ý hơn là bình luận của Chan Than San cho hay, vụ việc diễn ra tại phòng trà WE.

Hiện thực hư vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ. Uyên Linh cũng chưa lên tiếng gì. Tuy nhiên, khi liên hệ với quản lý của Uyên Linh thì nhận được câu trả lời: “Đây là chuyện riêng tư của Uyên Linh nên mọi người không cần quá quan tâm và để Linh tự giải quyết. Trước đó Uyên Linh cũng gặp quá nhiều tin đồn thất thiệt rồi nên một thông tin như thế này xảy ra cũng không quá khó hiểu. Có lẽ Linh sẽ không lên tiếng gì về vụ việc này”.
 
Được biết, đầu tháng 2 tới Uyên Linh sẽ chính thức ra mắt album đầu tay. Vì thế, vụ việc này không biết là một chiêu PR hay “dìm hàng” Uyên Linh.

Theo 24h

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm