Hành trình tìm Phật ngọc của Ngô Thanh Vân ở Myanmar

Sau những ngày rong ruổi ở Myanmar, Ngô Thanh Vân tìm được bức tượng Phật tạc từ nguyên khối ngọc quý dùng để đấu giá trong chương trình từ thiện sắp tới.
 Ngô Thanh Vân vừa trở về từ hành trình tìm kiếm tượng Phật Ngọc tại đất nước Chùa Vàng Myanmar. Với mục đích đi tìm bức tượng Phật Ngọc quý để làm vật phẩm đấu giá tại đêm từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5 được diễn ra vào ngày 20/5 tại Trung tâm hội nghị White Palace, Ngô Thanh Vân đã không ngại khó khăn khi đến Myanmar, nơi lần đầu tiên cô đặt chân đến và rong ruổi khắp các nẻo đường tại đất nước này để tìm ra tượng Phật Ngọc được tạt từ nguyên khối ngọc quý, rất khó để tìm kiếm.

Ngô Thanh Vân vừa trở về từ hành trình tìm kiếm tượng Phật Ngọc tại đất nước Myanmar.

Với mục đích đi tìm bức tượng Phật Ngọc quý để làm vật phẩm đấu giá tại đêm từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5 được diễn ra vào ngày 20/5 tại Trung tâm hội nghị White Palace, Ngô Thanh Vân đã không ngại khó khăn khi đến Myanmar, nơi lần đầu tiên cô đặt chân đến và rong ruổi khắp các nẻo đường tại đất nước này để tìm ra tượng Phật Ngọc được tạt từ nguyên khối ngọc quý, rất khó để tìm kiếm.

Với mục đích đi tìm bức tượng Phật Ngọc quý để làm vật phẩm đấu giá tại đêm từ thiện "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ năm, người đẹp không ngại khó khăn khi dành thời gian rong ruổi khắp các nẻo đường tại đất nước này để tìm ra tượng được tạc từ nguyên khối ngọc quý.

Cuối cùng, nữ diễn viên thỉnh được bức tượng Phật Ngọc mà cô yêu quý ngay từ khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Cuối cùng, nữ diễn viên thỉnh được bức tượng Phật Ngọc mà cô yêu quý ngay từ khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Những ngày lưu lại Myamar để lại trong Ngô Thanh Vân nhiều kỷ niệm khó quên. Người đẹp được tránh xa những ồn ào của công việc mà hòa vào nhịp sống nhẹ nhàng, hiền hòa khi vãn cảnh chùa.
Người đẹp được tránh xa những ồn ào của công việc mà hòa vào nhịp sống nhẹ nhàng, hiền hòa khi vãn cảnh chùa.

Người đẹp tránh xa những ồn ào của công việc để hòa vào nhịp sống nhẹ nhàng, hiền hòa khi vãn cảnh chùa.

Tại nhà riêng của mình ở TP HCM, Ngô Thanh Vân có khá nhiều bức tượng Phật. Cô thường dành thời gian lắng đọng tâm hồn nơi cửa chùa để tịnh tâm nghĩ về các hoạt động thiện nguyện

Tại nhà riêng của mình ở TP HCM, Ngô Thanh Vân có khá nhiều bức tượng Phật. Cô cũng thường dành thời gian lắng đọng tâm hồn nơi cửa chùa để tĩnh tâm nghĩ về các hoạt động thiện nguyện.

Người đẹp được các nhà sư ở Myanmar thực hiện các nghi thức tâm linh trước khi thỉnh Phật Ngọc về Việt Nam.

Người đẹp được các nhà sư ở Myanmar thực hiện các nghi thức tâm linh trước khi thỉnh Phật Ngọc về Việt Nam.

Nhiều năm qua, cô dốc sức thực hiện chương trình 'Vết sẹo cuộc đời' để cùng các đồng nghiệp, các mạnh thường quân giúp đỡ các trẻ em nghèo, mắc bệnh tim bẩm sinh.

Nhiều năm qua, cô dốc sức thực hiện chương trình "Vết sẹo cuộc đời" để cùng các đồng nghiệp, các mạnh thường quân giúp đỡ các trẻ em nghèo, mắc bệnh tim bẩm sinh.

Người đẹp bên các nhà sư trẻ ở Myanmar. Sau khi thỉnh được Phật Ngọc, cô về nước để chuẩn bị cho đêm 'Vết sẹo cuộc đời' lần thứ năm diễn ra vào tối 20/5.

Người đẹp bên các nhà sư trẻ ở Myanmar. Sau khi thỉnh được Phật Ngọc, cô về nước để chuẩn bị cho đêm "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ năm diễn ra vào tối 20/5 ở TP HCM.

Nữ diễn viên Việt trải nghiệm một nét văn hóa của Myanmar khi người bản địa thoa kem Thanakha lên má cô.

Nữ diễn viên Việt trải nghiệm một nét văn hóa của Myanmar khi người bản địathoa kem Thanakalên má cô.

Thanaka xuất hiện từ thế kỷ XIV, khi người dân đắp hoặc tô loại bột này lên mặt hàng ngày để làm mềm da và bảo vệ khuôn mặt khỏi ánh nắng chói chang xứ Miến Điện. Dần dần thanaka đã trở thành cách những người phụ nữ Myanmar trang điểm cho mình, có tầm quan trọng giống lớp chì tô mắt của những quý bà phương Tây.

Bột Thanaka xuất hiện từ thế kỷ XIV, khi người dân đắp hoặc tô loại bột này lên mặt hàng ngày để làm mềm da và bảo vệ da khỏi ánh nắng chói chang xứ Miến Điện. Dần dần thanaka đã trở thành cách những người phụ nữ Myanmar trang điểm cho mình.

Những ngày lưu lại Myamar để lại trong Ngô Thanh Vân nhiều kỷ niệm khó quên.

Những ngày lưu lại Myamar để lại trong Ngô Thanh Vân nhiều kỷ niệm khó quên.

Theo VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm