Bình Dương ghi nhận 3 ca dương tính, có 2 công nhân

Ngày 13-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương cho biết đã ghi nhận ba ca dương tính với COVID-19. Một công ty và một số nơi đã bị phong tỏa.

Công ty TNHH Puku Việt Nam bị phong tỏa trong đêm. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo đó, ca thứ nhất là nữ (22 tuổi, cư trú tại phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM), là công nhân Công ty TNHH Puku Việt Nam (đường số 3, Khu công nghiệp Đồng An 1, phường Bình Hòa, TP.Thuận An).

Ca thứ hai là nam (30 tuổi, ở trọ tại khu phố Bình Đức II, phường Bình Hòa, TP.Thuận An), làm cùng phòng với ca thứ nhất tại Công ty TNHH Puku Việt Nam.

Cả hai ca nhiễm này đều được phát hiện ở TP HCM và đang được cách ly tập trung tại huyện Cần Giờ, TP. HCM.

Ca thứ ba là nam (26 tuổi, thường trú ở tổ 2, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Người này buôn bán trà sữa tại quầy Cô chủ nhỏ 3 tại đường Đồng Cây Viết (phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Ngày 12-6, bệnh nhân có triệu chứng sốt, ho đến Phòng khám đa khoa Châu Thành (đường Phạm Ngọc Thạch, TP.Thủ Dầu Một) khám. Tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho kết quả dương tính với COVID-19. Hiện, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Chính quyền tỉnh Bình Dương đã cho phong tỏa phòng khám đa khoa Châu Thành, Công ty TNHH Puku Việt Nam và một số nơi khác.

Đồng thời, lực lượng chức năng đang nhanh chóng truy vết những trường hợp liên quan đến các ca dương tính này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.