Cướp sòng bạc, bắt người đòi tiền chuộc

Theo thông tin ban đầu, trưa 1-5, Thuận (biệt danh Lý Quỳ) dẫn theo Quý cùng năm thanh niên đến một sòng bạc ở Trảng Bom, giơ roi điện, bình xịt hơi cay, còng số 8 và tự xưng là công an khiến các con bạc bỏ chạy tán loạn.

Sau khi gom hết toàn bộ số tiền trên chiếu bạc, nhóm Thuận túm cổ áo Nguyễn Nhật Trường (33 tuổi, quê Đồng Nai) giải đi.

Các đối tượng ép Trường lên taxi chở ra quốc lộ 1A. Khi đến địa bàn xã Suối Tre, chúng đưa Trường vào một lô cao su rồi đánh đập, bắt Trường phải gọi điện thoại về cho vợ đem 60 triệu đồng đến chuộc Trường.

Do quá bất ngờ, vợ Trường chỉ gom được gần 46 triệu đồng đưa lên và năn nỉ nhóm côn đồ tha cho chồng. Sau khi nhận tiền và lấy thêm của Trường gần 3 triệu đồng, nhóm này mới thả Trường về nhà. Trường đã đến cơ quan công an tố cáo.

Cơ quan điều tra đã xác định Quý chính là một trong bảy đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc tống tiền Trường. Ngay trong đêm 4-5, công an đã bắt Quý cùng các đối tượng liên quan. Tuy nhiên, Thuận (Lý Quỳ) đã nhanh chân tẩu thoát.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ thông tin về khẩu súng K54, roi điện, còng số 8, bình xịt hơi cay theo lời Trường khai. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có cơ sở để xác định có hay không việc nhóm côn đồ dùng khẩu súng K54 và các công cụ gây án trên. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

VÕ TÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm