Điểm chuẩn Trường CĐ Công Thương TP.HCM, Kinh tế đối ngoại

Chiều 1-8, Trường CĐ Công Thương TP.HCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2019 cho 23 ngành học, theo ba phương thức: Xét điểm thi THPT quốc gia, điểm đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM và điểm học bạ THPT.

Theo đó, cắt gọt kim loại (chương trình chuyển giao của CHLB Đức) là ngành học có điểm chuẩn cao nhất của trường này với mức 15 điểm tính theo kết quả thi THPT quốc gia, xét học bạ là 19,5 điểm và điểm đánh giá năng lực là 650. Kế đến là hai ngành tiếng Anh và công nghệ kỹ thuật ô tô đều có mức 14 điểm theo điểm thi THPT quốc gia.

Nhà trường cũng lưu ý những thí sinh trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học trong hai ngày 9 và 10-8. Quá hạn này, trường sẽ tiếp tục xét tuyển nếu chưa đủ chỉ tiêu.

Điểm chuẩn cả ba phương thức cho từng ngành như sau:

Trong đợt này, Trường CĐ Kinh tế đối ngoại cũng vừa công bố điểm chuẩn năm 2019 cho 10 ngành đào tạo của trường theo điểm thi THPT quốc gia.

Theo đó, ngành có mức điểm chuẩn cao nhất là kinh doanh xuất nhập khẩu là 16 điểm. Các ngành còn lại đều có mức 15 điểm.

Nhà trường cũng cho biết các thí sinh có làm hồ sơ xét tuyển vào trường sẽ nhận được tin nhắn báo trúng tuyển qua số điện thoại. Những em trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học từ ngày 1 đến hết 3-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm