Trao học bổng cho học sinh nghèo ở huyện đảo Lý Sơn

Ông Lê Văn Minh, phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM trao học bổng cho các em học sinh.

Các học sinh được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng các em luôn nỗ lực để đạt kết quả cao trong học tập. Mỗi em sẽ nhận một suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, mỗi hộ gia đình của các em cũng sẽ nhận được một radio do Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM trao tặng và một số quà lưu niệm khác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh bày tỏ chia sẻ với những khó khăn của huyện đảo. Những món quà nhỏ của đoàn nhằm thể hiện tình cảm từ đất liền với ngư dân, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục đến trường. Đó cũng là những nghĩa cử, tấm lòng của người dân cả nước nói chung, TP.HCM nói riêng hướng về biển đảo, mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc.

Ông Mai Ngọc Phước, Phó Tổng biên tập phụ trách báo Pháp Luật TP.HCM trao học bổng cho các học sinh trên huyện đảo Lý Sơn. 

Được biết, huyện đảo Lý Sơn có 10 trường học từ mầm non đến THPT với hơn 5.300 học sinh. Do đặc thù về địa lý là huyện đảo, điều kiện của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Hơn 23% hộ dân nơi đây thuộc hộ nghèo và cận nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm