Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

Theo thông tin ban đầu, tối 30-9, ông Nguyễn Hữu Thảo (tổ trưởng dân phố) đến nhà ông Nguyễn Thái Hưng tại ấp 1, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi thì phát hiện vợ chồng ông Hưng đều tử vong nằm trong nhà. Vợ ông Hưng là bà Phạm Thị Bắc (52 tuổi) nằm chết trong buồng trong tình trạng không mặc áo, hai tay bị trói sau lưng bằng dây ống nước. Còn phía ngoài phòng khách, ông Hưng tử vong với vết thương chảy nhiều máu ở vùng đầu. Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đến hiện trường khám nghiệm.

Trước khi xảy ra án mạng, đêm 30-9, ông Hưng đã điện thoại cho một người hàng xóm nói đã giết chết bà Bắc và nhờ người này nói lại với ông Lê Văn Phấn (anh rể ông Hưng). Ngay khi nhận được tin, ông Phấn cùng tổ trưởng dân phố đến nhà ông Hưng thì phát hiện ra thảm kịch trên.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định bà Bắc chết là do bị bóp cổ, còn ông Hưng bị chấn thương sọ não. Nhiều khả năng sau khi sát hại vợ, ông Hưng đã tự tử. Được biết ông Hưng có một tiền án về tội hiếp dâm, mới ra tù.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm