Phê chuẩn khởi tố cô giáo bạo hành trẻ ở Bình Chánh

Ngày 3-8, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cô giáo mầm non Trần Thị Hồng Phúc về tội hành hạ người khác. Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh còn ra quyết định tạm giam đối với cô giáo Hồng Phúc thời hạn 51 ngày.

Cùng ngày, các quyết định trên đều được VKSND huyện Bình Chánh phê chuẩn.

Vụ bạo hành trẻ mầm non tại nhóm trẻ Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) xảy ra ngày 25-7. Sau đó, Công an huyện Bình Chánh đã bắt khẩn cấp cô giáo Trần Thị Hồng Phúc để điều tra.

Cô giáo dọa sẽ cắt lưỡi nếu bé dám mách lại với người lớn.

Tại cơ quan điều tra, cô Phúc đã khai nhận dùng dép, tay đánh vào người, dùng kéo chĩa vào miệng bé Phan Thị Ngọc Diễm. Lời khai của cô Phúc phù hợp với lời khai bị hại, những người liên quan, phù hợp với những tổn thương trên thân thể của bé Diễm và hình ảnh camera ghi lại tại hiện trường.

Như đã thông tin, trưa 25-7, trong lúc cho trẻ uống sữa, bé Phan Thị Ngọc Diễm (năm tuổi) bị ói. Cô Phúc (sinh năm 1992) đã đánh liên tiếp vào mặt bé Diễm. Tiếp đó, cô dùng dép đánh từ trên lưng xuống dưới chân bé và dọa sẽ cắt lưỡi nếu bé dám mách lại người lớn.

Chiều cùng ngày, phụ huynh bé Diễm phát hiện bé có vết bầm bên má nên đã báo Công an xã Đa Phước đến làm việc. Xem trích xuất camera của nhà trẻ thì phát hiện bé Diễm bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt.

Hiện cơ sở mầm non này đã bị đình chỉ hoạt động. Những bé đang theo học tại đây được chuyển sang các trường công trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm