Trong Quý 3 năm 2018, phân khúc điện thoại thông minh của Xiaomi ghi nhận lợi nhuận xấp xỉ 35 tỷ NDT, tương ứng với mức tăng trưởng 36,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bên cạnh đó đó, lợi nhuận từ mảng TV thông minh và laptop tăng 100,3% tương đương 4.227,2 triệu NDT. Thêm vào đó, một số sản phẩm thuộc mảng hệ sinh thái, như vòng đeo tay thông minh Mi Band, xe điện Mi Electric Scooter và kính Mi VR, cũng chứng kiến việc tăng trưởng thần kỳ.
Lợi nhuận từ mảng dịch vụ internet tăng 85,5% so với cùng kỳ tương đương 4,7 tỷ NDT.
Xiaomi tiếp tục tối ưu dải sản phẩm để tăng cường thêm sự hiện diện trong các phân khúc smartphone từ tầm trung đến cao cấp. Giá bán điện thoại bình quân của Xiaomi tại thị trường quốc tế đồng thời cũng tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái, do lượng máy xuất đến thị trường Tây Âu tăng.
Ngoài ra, Lợi nhuận quốc tế tăng 112,7% so với cùng kỳ, đóng góp tỷ lệ cao hơn trong tổng lợi nhuận. Mảng kinh doanh dịch vụ Internet quốc tế cho thấy những tín hiệu đáng mong đợi.