Bảo vệ bạn gái, nam thanh niên bị đâm nguy kịch

Ngày 23-10, một lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết công an đã tạm giữ 3 nghi phạm, đồng thời truy xét những người liên quan trong vụ xô xát vừa xảy ra trên địa bàn.

Bảo vệ bạn gái, nam thanh niên bị đâm nguy kịch

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 21-10, N.H.T (19 tuổi, trú tại xã Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ) ngồi uống nước với bạn gái trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo thì một nhóm thanh niên đi trên hai xe máy và một xe điện tới buông lời trêu ghẹo. Cô gái phản ứng liền bị một thanh niên trong nhóm đánh vào mặt.

Thấy vậy, T. đứng ra can ngăn liền bị cả nhóm côn đồ rút dao tấn công. Nạn nhân bị đâm vào ngực, gục xuống đất.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Phụ cử lực lượng nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Công an đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của một công ty ngay gần đó, xác định nhóm côn đồ là người địa phương. Ngay trong đêm, 3 nghi phạm đã bị bắt giữ. 

“Các nghi phạm đều là người cùng địa phương. Hiện người được xác định có hành đâm nam thanh niên bị thương đang bỏ trốn, công an tiếp tục truy xét”, vị lãnh đạo thông tin.

Vị này cũng cho hay sau khi xảy ra sự việc, nam thanh niên được đưa vào BV Đa khoa huyện Quỳnh Phụ cấp cứu. Do vết thương nặng, nạn nhân đã được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Thái Bình và phẫu thuật ngay trong đêm.

Nạn nhân bị đâm vào mạn sườn gần ngay sát phổi, hiện đã qua cơn nguy kịch. Do đang nằm cách ly nên cơ quan công an phải chờ nạn nhân ổn định sức khỏe mới tiến hành lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm