CẦN THƠ

Bắt 'siêu trộm' chuyên đột nhập bệnh viện lấy tài sản

Tuấn là đối tượng đang có lệnh truy nã của Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ). Sau khi làm một số thủ tục, ngay trong trưa 19-10, PC45 Công an TP Cần Thơ đã bàn giao Tuấn cho Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều tiếp nhận và xử lý theo thẩm quyền.

Bắt 'siêu trộm' chuyên đột nhập bệnh viện lấy tài sản ảnh 1 

Công an lấy lời khai ban đầu đối với Tuấn.

Võ Minh Tuấn có sáu tiền án về tội trộm cắp, từng bị TAND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tuyên phạt 15 tháng tù, TAND quận 1 và quận 5 (TP.HCM) tuyên phạt cùng mức án hai năm tù, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt mức án tám năm tù, TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) một năm bốn tháng tù và TAND TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) hai năm sáu tháng tù.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 8 giờ 20 sáng 19-10, khi Tuấn đang uống cà phê tại một quán trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều thì bị trinh sát ập vào bắt giữ theo lệnh truy nã. Tuấn được coi là "siêu trộm" đã thực hiện hàng loạt vụ đột nhập vào các bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ và tỉnh Bạc Liêu để trộm cắp tài sản. 

Bước đầu, tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận từ đầu năm 2015 đến nay đã thực hiện sáu vụ đột nhập vào các bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ và tỉnh Bạc Liêu để trộm cắp tài sản chủ yếu là màn hình, ổ cứng, mainboard máy vi tính, máy chiếu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm