Bị đánh tơi tả vì nhìn đểu người khác

Ngày 21-9, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình đối tượng Nguyễn Đăng Khôi (33 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi gây thương tích cho người đi đường ở phố Tô Hiệu, tối 20-9.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại hình ảnh xô xát giữa hai nam thanh niên tại đường Tô Hiệu tối 20-9.

Theo nội dung đoạn clip, một nam thanh niên trẻ tuổi mặc quần short và một người đàn ông xảy ra tranh cãi. Sau đó, nam thanh niên lao vào đấm đá người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Thậm chí nam thanh niên cùng còn dùng gậy hành hung người đàn ông mà anh ta cho rằng đã “quay lại nhìn đểu mình”.

Mặc dù bị đánh đau, nạn nhân chỉ cố gắng tìm cách né tránh, không tấn công lại. Hình cảnh clip cho thấy, sau khi bị nam thanh niên tấn công, người đàn ông đã bị chảy máu miệng.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, cần xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nam thanh niên mặc quần short, chỉ vì cái nhìn đểu mà đánh đập dã man người đi đường.

Trao đổi với PV tối 21-9, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân cho biết, ngay trong tối 20-9, công an phường đã tới hiện trường khống chế nam thanh niên hành hung người đi đường về trụ sở. Sau đó, Công an phường đã bàn giao công an quận, lập hồ sơ tạm giữ đối tượng để xử lý theo quy định.

Danh tính đối tượng hành hung người đàn ông được xác định là Nguyễn Đăng Khôi. Theo một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, bị hại trong vụ việc này đang công tác tại một cơ quan báo chí thuộc ngành công an

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm