Bình Thuận: Hai phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Căn nhà đang xây là của vợ chồng ông Đ.T.V - giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở huyện Đức Linh. Bà B. đã gửi đơn đến chính quyền địa phương đề nghị can thiệp nhưng chưa được giải quyết dứt điểm.

Lúc 13 giờ 30 ngày 28-8, phóng viên Minh Đức (Báo Công An Nhân Dân) và Quốc Quang (Báo Công An TP.HCM) đã đến thị trấn Đức Tài tìm hiểu. Khi hai phóng viên ra hiện trường chụp ảnh công trình đang xây dựng của ông V. thì hơn 20 công nhân xây dựng nhào ra ngăn cản. Một thanh niên cởi trần giật máy ảnh của phóng viên Minh Đức khiến máy ảnh bị hư hỏng và người này còn đánh vào mặt anh. Một nhóm khác xông đến khóa tay phóng viên Quốc Quang rồi dùng tay và thước xây tấn công anh.

Sau khi hai phóng viên đến Công an thị trấn Đức Tài trình báo, tại trụ sở công an, vợ ông V. cùng với chủ thầu xây dựng thừa nhận có ra lệnh cho thợ ngăn cản, giật máy ảnh của phóng viên vì “không biết hai người lạ này là ai mà quay phim, chụp ảnh không xin phép chủ nhà”.

Ông Nguyễn Văn Thức - Chủ tịch UBND thị trấn Đức Tài đã đề nghị gia đình ông V. xin lỗi về việc đáng tiếc xảy ra và bồi thường chiếc máy ảnh bị hư hỏng.

VÕ BÁ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm