Cháy gara, 10 người thoát chết trong đêm

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày 26-4 tại gara sửa chữa ô tô trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (khu phố 1, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) do anh Nguyễn Võ Lân làm chủ.  

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên khi gia đình anh Lâm cùng nhân viên sửa tiệm đang nằm ngủ ở phòng trệt và trên lầu thì phát hiện lửa bốc cháy dữ dội khu vực để vỏ xe phía trước. Vì cửa khóa mà ngọn lửa cháy mỗi lúc một lớn, mọi người chạy ra cửa phía sau thoát thân.

Cháy gara, 10 người thoát chết trong đêm ảnh 2

Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ gara sửa chữa ô tô trong đêm. Ảnh: VH

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt để triển khai dập lửa. Vì có nhiều vỏ xe nên đám cháy mỗi lúc lớn hơn.

Sau gần 2 giờ triển khai chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt toàn toàn. Tuy nhiên,vụ cháy thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong cùng máy móc, 3 chiếc xe máy, nhiều vỏ xe mới cùng đồ dùng sinh hoạt trong nhà.

Rất may vụ cháy không thiệt hại về người. Ảnh: VH

“Trước khi xảy ra cháy hơn 15 phút thì thấy điện bị mất. May mắn khi xảy ra cháy mọi người phát hiện kịp và có cửa thoát hiểm phía sau nên không ai bị sao. Nhà tôi còn có con nhỏ mới được mấy tháng tuổi...”, chủ gara cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm