Cháy ở trung tâm TP Đà Lạt, 5 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 19 giờ tại dãy nhà tập thể khu biệt thự số 13 (còn gọi là khu chợ gạo, có 10 gia đình sinh sống), đường Trần Hưng Đạo.

Hiện trường vụ cháy.

Vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ nhà số 13 Trần Hưng Đạo, sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt và lan sang rồi bao trùm cả hai căn nhà.

Vị trí căn nhà bị nạn ở ngay khu vực đường Trần Hưng Đạo. Tuy nhiên, do dãy nhà tập thể quá cũ, khi phát cháy lửa bắt rất nhanh khiến các nạn nhân không kịp thoát thân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe với hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hộ cứu nạn.
Ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, lập tức có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.
Dù đã tích cực dập lửa nhưng do nhà được thiết kế bởi các vật liệu dễ cháy nên đến 20 giờ 40 lửa mới cơ bản được khống chế.
Vụ hỏa hoạn đã khiến năm người tử vong gồm: Nguyễn Thông Thăng (42 tuổi), Phạm Thị Thúy Hòa (42 tuổi), Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thị Khánh Linh và một người chưa rõ danh tính. Sau khi xảy ra vụ việc, tất cả năm thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm