Công an phát hiện thanh niên mang hung khí lạ

Khoảng 0 giờ ngày 8-6, tổ công tác Y8/141 phối hợp với Công an phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Thái Tổ - Tràng Thi phát hiện hai thanh niên đi trên ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tổ công tác đã phát hiện trên xe có cất giấu hung khí lạ là những khúc kim loại màu vàng có chiều dài hơn 20 cm nhưng khi khớp nối lại với nhau sẽ thành mũi giáo nhọn có độ sát thương cao. Theo cơ quan chức năng nhận định, loại hung khí này mới xuất hiện trên thị trường vũ khí thô sơ được rao bán tại khu vực biên giới khá công khai.

Hai thanh niên ngồi trên xe không thể lý giải hành vi mang hung khí đi dạo đêm đã được mời về công an phường làm rõ.

Hung khí được phát hiện rạng sáng 8-6.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 7-6, tổ công tác Y7/141 khi làm nhiệm vụ tại Kim Đồng - Giải Phóng thì phát hiện ô tô có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có nhiều dao, kiếm và tuýp sắt... kiểm tra người đàn ông ngồi ghế phụ phát hiện trong người có một túi nylon bên trong chứa các tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Trong khi đó, người điều khiển khai đã từng có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Hung khí được phát hiện rạng sáng 8-6.

Các đối tượng cũng thừa nhận chất bên trong túi nylon là ma túy đá, mua về để sử dụng. Tổ công tác đã bàn giao toàn bộ tang vật và đối tượng cho Công an phường Thịnh Liệt tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm