Cứu con trai 3 tuổi, cả 2 mẹ con đuối nước thương tâm

Trao đổi với Pháp luật TP HCM sáng nay (9-5), ông Nguyễn Văn Quyền Trưởng Công an xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết tại địa phương vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cả hai mẹ con tử vong là chị Mai Thị Hải (SN 1978) và con trai Đỗ Văn Nguyên (SN 2014), ngụ ở xóm 1 Thanh Lãng, xã Nga Thạch.

Trưa 7-5, chị Hải và con trai 3 tuổi bước khỏi ghe để lên bờ, không may con trai bị trượt chân ngã xuống sông. Thấy vậy chị Hải đã lập tức lao theo để cứu con trai mình nhưng do nước sâu, dòng sông chảy xiết khiến cả hai mẹ con đuối nước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cùng người dân địa phương đã nỗ lực vào cuộc tìm hai mẹ con chị Hải từ trưa ngày 7-5 cho đến trưa 8-5 thì phát hiện thi thể mẹ con chị Hải trôi trên sông cách nơi xảy ra sự việc khoảng 1km.

Ông Quyền cho biết thêm, hiện chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình, người thân lo hậu sự và đưa thi thể hai mẹ con đi mai táng tại quê nhà. Theo ông Quyền chị Hải có ba cháu, trong đó có hai trai một gái. Gia đình chị Hải sống nhờ vào nghề sông nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm