Đi xe máy tốc độ cao, 3 thanh niên tử vong

Chiều 11-5, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) chính thức có báo cáo và xác định nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc trên địa bàn khiến 3 người tử vong vào tối ngày 10-5.

Danh tính các nạn nhân được xác định, gồm: người điều khiển xe là Vi Văn Điện (19 tuổi), ngồi sau là Nguyễn Văn Lập (20 tuổi) và Lý Văn Đường (18 tuổi, cùng trú tại Yên Bái). Cả ba đang làm thợ phụ hồ cho một công trình tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Hiện thi thể ba nạn nhân đã được bàn giao cho các gia đình để tổ chức lễ an táng.

Do không điều khiển được tốc độ và không đi đúng phần đường, chiếc xe máy đã lao thắng vào đầu xe tải rồi văng ra đường, cả ba người trên xe máy đều lao về phía trước, đập vào kính chắn gió của xe tải và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, anh Hòa đã dừng xe va tới trình báo cơ quan chức năng.

Theo các nhân chứng cho hay vào thời điểm trên ba nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy khi lưu thông với tốc độc cao, đến Quốc lộ 23B đoạn quan xã Tiền Phong, huyện Mê Linh (Hà Nội), đoạn gần chùa Trung Hậu. Do không làm chủ được tốc độ, nên đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô tải mang BKS 29C-900.86. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến ba thanh niên tử vong

Nhận được tin báo, Công an huyện Mê Linh phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội), Trung tâm pháp y TP Hà Nội,... đã có mặt để xử lý hiện trường, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm