Gã nghiện rượu đánh cha ruột 84 tuổi chấn thương

Chiều 28-4, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ Nguyễn Hoàng Minh (40 tuổi, ngụ ấp Hóa Nhật, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) để điều tra làm rõ hành vi đánh cha ruột gây thương tích.

Minh tại cơ quan công an. Ảnh: VH

Trước đó, ngày 27-4, trên các trang mạng xuất hiện clip quay cảnh một cụ ông hơn 80 tuổi đang ôm chân một người đàn ông. Người đàn ông này luôn miệng chửi bới, xưng "mày, tao" và đấm liên tục khiến cụ ông chảy máu. Bên cạnh, một bà cụ khóc lóc can ngăn nhưng không được.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh. Công an xác định người đàn ông có hành vi đánh cụ ông là Nguyễn Hoàng Minh, nạn nhân là cha ruột (84 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, chiều 27-4, do mâu thuẫn với chị ruột khi kéo dây điện đi qua nhà mình. Sẵn có rượu trong người, Minh đã cãi vã với chị. Thấy sự việc, cha của Minh can ngăn hai con nhưng Minh chửi bới, xô xát với cha ruột, mặc cho người mẹ can ngăn.

Toàn bộ hành vi của Minh đã được một người quay lại. Sau đó, clip đã xuất hiện trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người bức xúc.

"Hiện công an đã lấy lời khai đối tượng và đang tiến hành giám định thương tích của nạn nhân để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật" - Đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an thị xã Tân Uyên, cho biết.

Cũng theo Đại tá Thơm, Minh có tiền án về hành vi trộm cắp, nghiện rượu. Chính quyền địa phương đã xử phạt hành chính nhiều lần vì quậy phá gây mất trật tự

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm