Một người đàn ông bị bắn trong nhà hàng

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang phối hợp cơ quan liên quan điều tra, truy bắt những người liên quan đến vụ nổ súng vừa xảy ra tại một nhà hàng đóng trên địa bàn TP Huế khiến một người bị thương.

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, tối 26-7, ông Trần Thành Nhân (38 tuổi, tạm trú tại phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. Hồ Chí Minh) cùng nhóm hơn 20 người kéo đến nhà hàng T. Đ. (đóng ở phường Xuân Phú, TP Huế) để ăn uống.

Trong lúc ăn nhậu tại nhà hàng này, ông Nhân xảy ra mâu thuẫn với Mai Văn Lâm (41 tuổi, trú đường Nguyễn Hoàng, phường Kim Long, TP Huế).

Lúc lời qua tiếng lại, ông Nhân bị một người chưa rõ danh tính rút súng tự chế bắn một phát vào hông bên trái ông Nhân khiến người này bị thương. Nạn nhân sau đó được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Sau khi gây án, nhóm người trên đã lên xe ôtô tẩu thoát. Vụ nổ súng xảy ra đúng thời điểm nhà hàng có rất đông khách, trong đó có nhiều trẻ em khiến nhiều người hoảng loạn phải tháo chạy ra đường.

Đại tá Phan Văn Minh cho biết, qua điều tra ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nhóm người trên có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Trước thời điểm xảy ra vụ án, ông Nhân bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Huế với mục đích đòi nợ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm