Sập lò vôi, 5 người tử vong tại chỗ

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 14 giờ ngày 3-7, tại khu vực lò vôi của gia đình ông Nguyễn Văn Văn (khu 6 Vạn Chánh, thị trấn Phú Thứ, Huyện Kinh Môn, Hải Dương) đã xảy ra vụ sập lò vôi khiến 5 người tử vong.

Danh sách nạn nhân được xác định gồm ông Trương Văn Cối, ông Nguyễn Văn Vĩ, ông Trương Văn Bưởi và con trai ông Văn là Nguyễn Văn Luân, con nuôi ông Văn tên Ngọc. Cả 5 nạn nhân đều tử vong tại chỗ do bị vùi lấp khi lò vôi sụp đổ.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo huyện Kinh Môn, Công an huyện Kinh Môn cũng các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường. Khẩn trương thực hiện công tác cứu nạn đưa các nạn nhân ra ngoài đống đổ nát.

Phó chủ tịch UBND huyện Kinh Môn, ông Lê Văn Bí cho biết, sau khi sự việc xảy ra 2 tiếng, lực lượng chức năng đã đưa cả 5 thi thể ra khỏi hiện trường.

Đến khoảng 20 giờ ngày 3-7, lực lượng chức năng vẫn có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc

Được biết, lò vôi bị sập là một lò cũ đang trong quá trình sửa chữa. Khi vụ việc xảy ra, có 5 công nhân đang làm việc và bị vùi lấp ngay sau đó.

Đến khoảng 20 giờ ngày 3-7, ghi nhận của PV tại hiện trường, các cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ việc. Rất đông người dân đang tập trung theo dõi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm