Tài xế cự cãi với CSGT vì cho rằng máy bắn tốc độ 2 lần

Đại tá Đáng cũng cho biết với lỗi cự cãi cũng không thể áp chế tài xế nên cơ quan công an chỉ giữ giấy đăng ký và đăng kiểm của phương tiện. “Sắp tới cơ quan công an sẽ cho mời tài xế lên để tiếp tục giải quyết về lỗi vi phạm tốc độ”, đại tá Đáng nói.

Không đồng ý với kết quả bắn tốc độ nên đã cự cãi với CSGT. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, vào 9 giờ ngày 21-6, trên đường 101 thuộc ấp 5, xã Suối Nho, huyện Định Quán (Đồng Nai), tổ CSGT cùng cùng cảnh sát trật tự Công an huyện Định Quán lập chốt kiểm tra giao thông. Lúc này xe du lịch bốn chỗ 60A-23763 do tài xế Nguyễn Bắc Sơn (36 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển nhận tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Tổ CSGT thông báo với tài xế Sơn về kết quả bắn tốc độ từ máy đo với xe 60-23763 là 59/50 và 61/50. Tuy nhiên do chỉ có hình ảnh tốc độ 59/50 là rõ nét, còn kết quả 61/50 máy không lưu lại nên tổ CSGT cho biết chỉ sử dụng kết quả 59/50 (tốc độ 59km/giờ so với tốc độ tối đa cho phép trên đoạn đường này là 50km/giờ).

Tài xế Sơn cho rằng máy gì đo hai lần tốc độ nên không đồng ý với tổ CSGT và xảy ra cự cãi. Vụ việc đã gây náo loạn và anh hưởng đến giao thông của đoạn đường trên. Sau đó, công an đã đưa vụ việc về trụ sở Công an huyện để tiếp tục giải quyết. Tuy nhiên tài xế Sơn vẫn không đồng ý ký vào văn bản vi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm