Thương tâm: 4 người bị xe tải đâm tử vong khi đi chúc Tết

Vụ tai nạn xảy ra vào hôm qua ngày 9/2 (tức mùng 2 tết) trên quốc lộ 6A, trên địa bàn xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29S – 3725 chạy hướng Xuân Mai - Hà Đông, khi tránh người đi bộ đã đánh lái rồi va vào ba xe máy chạy hướng ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến bảy người nằm gục xuống đường, trong đó có 4 người tử vong và 3 người bị thương. Cũng theo các nhân chứng, trong số bảy người bị nạn thì có năm người trong một gia đình, người bố và hai người con gái đều tử vong, còn người vợ và con trai bất tỉnh. Thời điểm xảy ra tai nạn là lúc gia đình nạn nhân đang đi chúc tết.

Ba người khác cũng bị thương nặng và được đưa tới Bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai và Viện nhi trung ương để cấp cứu sau đó. 

Tài xế xe tải được xác định tên Vinh (34 tuổi), trú tại Hà Nội. Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn là do tài xế va chạm với một xe máy, sau đó đâm liên hoàn hai xe khác đi ngược chiều. Cũng theo cơ quan chức năng, tài xế Vinh có sử dụng rượu bia, nhưng nồng độ cồn vẫn ở mức cho phép.

Hiện vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm