Tóm gọn hai tên cướp xe ôm

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng trên khai nhận: khoảng 21h ngày 25/8/2013, 2 đối tượng nói trên được Nguyễn Ngọc Dương, 22 tuổi, ở xã Yên Thọ, huyện Như Thanh rủ lên Thành phố Thanh Hóa để cướp xe ôm.

Cả 3 tên đã bàn nhau để cho tên Dương giả làm người đi đường đến khu vực Ngã ba Voi bắt xe ôm đi về xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống. Còn 2 tên Tự và Nam đi xe máy phía sau, chờ “ám hiệu” của Dương thì vượt lên để chặn đường cướp tài sản.

Tóm gọn hai tên cướp xe ôm ảnh 1
Đỗ Ngọc Tự và Nguyễn Văn Nam khi bị bắt.

Sau 3 lần thay đổi địa điểm, đến đoạn đường vắng thuộc địa bàn xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, Dương đã ra tín hiệu cho Tự và Nam vượt xe lên chặn đường. Tại đây, tên Dương đã dùng mũ bảo hiểm xe máy đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt người lái xe ôm, đồng thời Tự và Nam dùng gậy gỗ vụt và yêu cầu anh nằm úp sấp mặt xuống đường để bọn chúng lấy tiền, giấy tờ xe máy đưa cho tên Dương.

Sau đó, tên Dương cướp luôn cả chiếc xe máy BKS 36R1-77982 rồi cả 3 tên nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau khi cướp được số tài sản nói trên, tên Dương đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Với tinh thần khẩn trương và được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, chỉ sau 70 giờ khi vụ án xảy ra, Công an huyện Nông Cống đã điều tra, làm rõ và xác định 3 đối tượng nói trên chính là thủ phạm của vụ án.

 
Theo Thái Thanh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm