Tóm gọn nghi phạm sát hại bảo vệ bãi tắm ở Đà Nẵng

Chiều tối 15-10, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM,Đại tá Nguyễn Đức Dũng (người phát ngôn Công an TP Đà Nẵng) cho hay đã bắt được nghi phạm sát hại ông Trần Văn Bang (nhân viên bảo vệ bãi tắm Mân Thái).

Theo đó, nghị phạm bị bắt giữ là Lê Tấn Tài (còn gọi là Lê Tấn Tuyền, sinh năm 1982, trú 40 Hoa Lư, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Tài được xác định là nghi phạm đã ra tay sát hại ông Bang.

Ông Bang bị sát hại tại bãi tắm Mân Thái.

Trước đó, sáng 15-10, cơ quan chức năng nhận được thông tin trình báo từ người dân có nạn nhân tử vong tại khu vực bãi tắm Mân Thái (phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Qua xác minh được biết nạn nhân là ông Trần Văn Bang (sinh năm 1965, trú tổ 27C, phường Mân Thái, quận Sơn Trà). Ông Bang là nhân viên bảo vệ đêm tại bãi tắm Mân Thái.

Ông Đặng Văn Kim (chủ bãi tắm Mân Thái) cho biết vào khoảng lúc 5 giờ 45 phút 15-10, ông đến bãi tắm Mân Thái thì không thấy ông Bang. Ông đã cùng một số người đi tìm thì phát hiện xác ông Bang nằm cách vị trí khu vực bãi tắm khoảng 100 m.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo đúng quy định của pháp luật. Ban đầu cơ quan chức năng xác định có dấu hiệu của ngoại lực gây tử vong cho nạn nhân. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm