TP.HCM: Một phụ nữ bị hành hạ, lột truồng

Cô L. mình đầy thương tích bị bà Mi túm tóc kéo lê lết từ đầu hẻm vì nghi ngờ cô có quan hệ tình cảm với chồng bà.

Hôm qua (29-1), khi chúng tôi đến tìm hiểu sự việc, người dân ở hẻm 85 đường Rạch Bùng Binh đều phẫn nộ trước hành vi của bà Mi. Cô L. mình đầy thương tích, mắt bị bầm tím, trên đầu có vết rách dài, hai đầu gối bị bầm sưng húp không thể đi lại được. Cô L. cho biết cách đây hai tháng, cô xin vào phụ việc cho bà Mi, tiền công mỗi ngày là 30.000 đồng. Thấy cô làm việc siêng năng, chăm chỉ, chồng bà Mi thưởng Tết cho cô hai triệu đồng.

Tối 28-1, cô L. xin nghỉ việc để đi dự đám cưới người bạn ở quận 11. Khi cô chuẩn bị đón xe ôm ra về thì bà Mi đã thủ sẵn hung khí và chờ cô. Bà Mi buộc cô phải xuống xe rồi giật sợi dây chuyền và ví của cô (trong đó có 2,7 triệu đồng). Bà Mi cho rằng cô L. quan hệ với chồng của bà, cô L. cãi lại thì bị bà Mi dùng cây sắt đập vào đầu, bụng, lưng. Bà Mi còn lột quần áo cô L. rồi đẩy vào xe taxi. Tài xế taxi can thiệp thì bị bà Mi uy hiếp yêu cầu chở về đến đường Kỳ Đồng. Bà Mi túm tóc kéo cô L. gần một km mới về tới nhà. Bà Mi đưa cô L. vào nhà khóa trái cửa lại tiếp tục đánh đập. Sau đó người dân đã tìm cách giải thoát cho cô L. và đưa cô đến trình báo công an phường.

Ngay tối qua, bà Mi đã bị công an tạm giữ. Cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của bà Mi và nhân chứng để làm rõ vụ việc.

T.DUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm