Trăm cảnh sát vây bắt kẻ đoạt mạng tài xế taxi

Chiều 3/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cảnh sát đang vây ráp các cánh rừng, ngọn núi thuộc huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình), Thanh Liêm (Hà Nam) để vây bắt Trần Quốc Luật (51 tuổi) - nghi can sát hại tài xế taxi trên quốc lộ 1A.

“Lộc di chuyển thường xuyên và hiện lẩn trốn sâu trong vùng núi đá. Chúng tôi huy động tối đa lực lượng có thể, lên đến cả trăm người, mục tiêu là bắt bằng được nghi can”, một điều tra viên nói và cho biết thêm, nhiều chó nghiệp vụ được sử dụng để tìm nghi phạm.

Trăm cảnh sát vây bắt kẻ đoạt mạng tài xế taxi ảnh 1 

Nơi tài xế Chiến bị sát hại. Ảnh: Dân việt

Theo nhà chức trách, khoảng 15h ngày 1/5, anh Lê Văn Chiến (25 tuổi) cùng một người bạn lái taxi từ Ninh Bình ra Hà Nội. Muốn tiết kiệm tiền xăng, thấy Luật đứng trước cửa khách sạn Hương Trà (thuộc xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn) vẫy xe, anh dừng lại đón. Biết khách muốn đi về hướng Hà Nam, ban đầu anh Chiến đồng ý, nhưng sau đổi ý bảo đi về Hà Nội thì chở. Hai bên xảy ra to tiếng. Anh Chiến bị Luật rút dao trong túi truy sát, đâm thấu ngực.

Chạy được khoảng 50m, anh Chiến gục xuống lề đường, tử vong sau đó. Luật tiếp tục truy đuổi bạn anh Chiến nhưng người này nhanh chân chạy thoát. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn.

Công an Ninh Bình cho biết, Luật từng có tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo người thân, anh Chiến lái xe taxi ở Hà Nội. Dịp nghỉ lễ 30/4, anh về quê chơi, đến chiều 1/5 thì trở ra.

Theo Lê Hoàng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm