Vào quán internet tra cứu điểm thi đại học, bị đánh trọng thương

Theo trình bày của anh Hoàng Văn Dương, vào khoảng 14h chiều ngày 28/8, anh có vào quán Internet nhà anh Đông, ở trung tâm xã Trường Sơn, huyện Nông Cống để tra cứu điểm thi đại học, khi đến quán đã hết máy.

Vào quán internet tra cứu điểm thi đại học, bị đánh trọng thương ảnh 1

Anh Dương phải nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Thấy Khánh đang ngồi ở máy quen thuộc mà mình hay ngồi nên Dương có nói với Khánh cho nhờ máy để tra điểm thi đại học. Khánh liền nói: “Mày không biết tao là em anh Ba hả?”, thấy Khánh nhỏ tuổi mà xưng hô hỗn láo, Dương không kìm được nóng giận nên vung tay tát Khánh một cái làm văng chiếc mũ trên đầu xuống đất.

Khánh đứng dậy, chạy ra ngoài chửi bới rồi đi về nhà. Khoảng 10 phút sau, Khánh quay trở lại cùng anh trai nhà bác tên là Ba. Vừa nhìn thấy Dương đang ngồi trong quán nét, Ba không nói không rằng, lăm lăm thanh sắt nhọn cầm sẵn trên tay xông đến đâm tới tấp vào người anh Dương, Khánh cũng lao tới dùng mũ đập vào đầu anh Dương.

Thấy vậy, mọi người vào can ngăn nhưng Ba và Khánh vẫn tiếp tục lôi anh Dương ra ngoài đánh. Tên Ba dùng một khối bê tông đập vào đầu anh Dương khiến anh gục tại chỗ.

Khi anh Dương chạy thoát được vào Trạm y tế xã Trường Sơn để băng bó vết thương. Tưởng mọi chuyện như thế đã chấm dứt, nhưng khoảng hơn 10 phút sau thì hai anh em Khánh lại tiếp tục xông vào Trạm y tế định tiếp tục hành hung anh Dương nhưng rất may được mọi người can ngăn.

Do vết thương quá nặng, anh Dương được chuyển lên bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống. Tại đây, anh Dương đã được khâu 30 mũi ở sườn phải, 5 mũi trên đầu, nhiều vết thương ở trên vai, cùng nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Chị Phạm Thị Hương (mẹ anh Dương) bức xúc: “Hành vi xem thường pháp luật của cả hai anh em Ba và Khánh là rất nguy hiểm, nếu không được người dân ngăn cản kịp thời, chắc chắn tính mạng con tôi sẽ bị nguy hiểm. Đã thế, Ba và Khánh còn thách thức gia đình tôi nữa”.

Vào quán internet tra cứu điểm thi đại học, bị đánh trọng thương ảnh 2

Bị khối bê tông đập vào đầu khiến anh Dương phải khâu nhiều múi trên đầu.

Ông Tống Xuân Lan, Trưởng Công an huyện Nông Cống cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin báo và đã chỉ đạo cán bộ điều tra xuống hiện trường tìm hiểu để làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Được biết, tên Ba là một đối tượng đã từng có tiền án tiền sự và mới chấp hành hình phạt xong. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống điều tra làm rõ.

Theo Duy Tuyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm