Bến Tre yêu cầu chấn chỉnh việc lấn chiếm quốc lộ 60

UBND tỉnh Bến Tre vừa có công văn yêu cầu UBND huyện Châu Thành phối hợp Công ty TNHH BOT Cầu Rạch Miễu, các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra tình trạng người dân, hộ kinh doanh lấn chiếm lòng đường quốc lộ (QL) 60 đoạn cửa ngõ huyện Châu Thành để buôn bán.

Tỉnh này cho hay tình trạng lấn chiếm lòng đường để buôn bán gây nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến nên cần có biện pháp khắc phục, chấn chỉnh. Đồng thời, UBND tỉnh Bến Tre cũng yêu cầu các đơn vị có liên quan sau khi kiểm tra phải báo cáo kết quả về UBND tỉnh để kịp thời theo dõi, chỉ đạo.

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM có bài viết: “QL60: Vô tư buôn bán dưới lòng đường” (ngày 12-11) phản ánh dọc hai bên QL60 thường bị người dân, hộ kinh doanh lấn chiếm lòng đường để kinh doanh buôn bán, gây nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến và mất vẻ mỹ quan đối với tuyến đường cửa ngõ vào tỉnh Bến Tre.

Tình trạng trên diễn ra thường xuyên và đáng báo động kể từ khi QL60 được nâng cấp, mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.