Hoàng Yến Chibi mất 6 tháng để thoát khỏi “Thiên linh cái“

Để có thể chinh phục được Sỏi, Hoàng Yến Chibi gần như vắt kiệt sức mình cho vai diễn. Nhất là khi đối mặt với những khó khăn, những ám ảnh tâm linh khi quay phim.

Sỏi là một nhân vật có tâm lý rất nặng, đòi hỏi người diễn viên vừa phải diễn hình thể, vừa phải thể hiện tâm lý sao cho đạt.

Đây là vai diễn mang lại nhiều khó khăn nhất cho Hoàng Yến Chibi bởi hầu hết bối cảnh quay đều ở vùng miền Tây sông nước. Trước khi bấm máy, cô nàng đã phải mất hết ba tuần để học thủ ngữ, cách họ ú ớ khi giao tiếp ra làm sao, cử chỉ tay như thế nào. Nhưng không phải là thủ ngữ đơn thuần mà là thủ ngữ của một cô gái người miền Tây không được ăn học đến nơi đến chốn. Vì thế những gì mà Sỏi thể hiện trên phim phải đảm bảo rằng một người khiếm thanh bình thường cũng có thể hiểu được.

Tiếp đến, Hoàng Yến dành ra hai ngày để học chèo xuồng. Xuất thân là người con gái miền Bắc nên đối với cô dường như tất cả đều rất mới mẻ và phải học từ những cái cơ bản nhất, cho đến văn hóa hay cách sống của người dân nơi đây. 

Các cảnh quay rất mới mẻ đối với Hoàng Yến Chibi

Có những cảnh quay mà Hoàng Yến Chibi vừa phải chạy, phải vật mình dưới cái nắng gay gắt của miền Tây, người thì lấm lem toàn bùn lầy, có khi phải ngâm mình dưới bùn hơn nửa ngày trời, hay có những cảnh Sỏi chui ra từ cái hang sâu dưới con sông…

Những ai yêu thương Hoàng Yến sẽ không khỏi xót xa khi nhìn thấy cô nàng qua nhân vật Sỏi.

Tất cả đều được quay đi quay lại rất nhiều lần. Đặc biệt, Thiên Linh Cái là một bộ phim về tâm linh và dựa trên vụ án có thật nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi những nỗi ám ảnh đan xen sự sợ hãi mà Hoàng Yến Chibi đã phải trải qua. Khán giả sẽ không thể ngờ rằng, một cô gái nhỏ nhắn, mong manh như Hoàng Yến lại có thể lột tả được nhân vật Sỏi một cách chân thật đến như thế

Nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực điện ảnh

Sẽ không còn là Hồng Hoa có tính cách mạnh mẽ, nhiệt tình với bạn bè của Cô gái đến từ hôm qua hay Hiểu Phương rụt rè, hồn nhiên đầy chân thành trong Tháng Năm Rực Rỡ mà thay vào đó là Sỏi – một cô gái sinh ra nơi miền Tây sông nước với khuôn mặt hiền lành chân chất nhưng chẳng may bị câm điếc, phải cam chịu sự khinh bỉ của những người xung quanh – đây chính là một cú lột xác hoàn toàn ngoạn mục của Hoàng Yến Chibi trong Thiên Linh Cái.

Mặc dù xuất thân là một ca sỹ nhưng Hoàng Yến Chibi lại sở hữu khối “gia tài” khá kếch xù mang tên điện ảnh bằng những lần lấn sân phim ảnh khẳng định tên tuổi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm