Vietnam Airlines tổ chức 2 chuyến bay miễn phí cho khách hàng

Đối tượng được hưởng chương trình ưu đãi là hội viên hạng Bạch kim, hạng Vàng và các đối tác, khách hàng lớn là các đại lý bán vé máy bay, công ty du lịch hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Vietnam Airlines là hãng hàng không thứ hai trên thế giới khai thác chiếc A350-900 XWB và trở thành hãng đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương tiếp nhận cùng lúc hai loại máy bay thế hệ mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900. Hãng sẽ thay toàn bộ đội bay thân rộng gồm 33 chiếc , trong đó có 19 Boeing 787 và 14 Airbus A350, được chuyển giao trong từ giữa 2015 đến giữa 2019 để tập trung khai thác trên các đường bay dài, xuyên lục địa. Trước mắt, trong năm 2015, Vietnam Airlines sẽ bắt đầu đưa vào khai thác máy bay mới trên đường bay nội địa giữa Hà Nội – TP.HCM và trên đường bay quốc tế đầu tiên từ Hà Nội/TP.HCM đi Heathrow (London, Anh) và Frankfurt (Đức) bằng Boeing 787-9 và trên đường bay từ Hà Nội đi Paris (Pháp) và Seoul (Hàn Quốc) bằng Airbus A350-900.

Cùng với thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới, Vietnam Airlines cũng đồng thời thực hiện chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới nhằm mang lại hình ảnh một hãng hàng không quốc gia Việt Nam năng động, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm