Thiếu nữ 13 tuổi "dâng hiến"... bạn trai "hưởng" 15 năm tù

Cáo trạng cho thấy, vào khoảng 16h ngày 30/6/2013 T.V. (13 tuổi) và P.T. cùng đi từ TP. Cao Lãnh đến TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp để chơi. Khi đến Sa Đéc, V. và .T. được Lê Thái Trung (25 tuổi, ngụ TP. Sa Đéc) và người bạn của Trung tên H. đến đón đi ăn uống.

Tới 23h cùng ngày cả bốn người đi tới một căn nhà trọ để nghỉ ngơi, sau đó Trung và V. ở một phòng, T. và H. ở một phòng. Tại đây Trung đã quan hệ với V.. Tới sáng hôm sau Trung chở V. đến nhà người quen, và tối lại chở về phòng trọ trên nghỉ qua đêm, qua ngày sau V. tự bắt xe buýt về nhà.

Sau đó, vào ngày 20/7 V. và T. tiếp tục đi xuống Sa Đéc, lần này Trung và H. vẫn chở hai thiếu nữ đi ăn uống , tới 22h30 cùng ngày thì chở đến nhà trọ trên. Tương tự lần trước Trung và V. ở chung một phòng, trong khi T. và H. ở chung một phòng. Tại đây Trung và V. tiếp tục quan hệ.

Thiếu nữ 13 tuổi "dâng hiến"... bạn trai "hưởng" 15 năm tù ảnh 1
Bị cáo Lê Thái Trung tại phiên xử ngày 30/7 

Sáng hôm sau Trung chở V. tới nơi ở của mình, tại đây hai người đã thực hiện quan hệ nhiều lần, cho tới ngày 29/8 thì thì Trung đưa V. ra bến xe buýt để về nhà. Trong khi đó, thời gian trên do không thấy V. trở về nhà nên gia đình thiếu nữ này đã làm đơn nhờ công an truy tìm. Tới ngày 5/9/2013 Trung bị bắt giữ.

Tại bản án sơ thẩm dược tuyên bởi TAND tỉnh Đồng Tháp, Lê Thái Trung đã bị phạt 15 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Sau đó Trung đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên phiên phúc thẩm của Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 30/7 đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án đối với bị cáo này.

Theo Nguyễn Cường/infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm