Khởi tố con rể chĩa súng dọa bắn bố vợ

Như đã đưa tin, sáng 27-7, sau khi đi làm trở về nhà Hảo có mâu thuẫn với vợ và nghi ngờ vợ "cặp bồ" rồi Hảo có hành vi đánh vợ là chị Tr.Th.H. (25 tuổi, trú xã Nghi Kim).

Chị H. phải bỏ chạy về nhà bố mẹ đẻ (cùng ở xã Nghi Kim). Hảo cầm theo dao rượt đuổi theo vợ.

Lúc này, ông D. (55 tuổi, bố chị H.) chạy ra can ngăn và tước con dao trên tay Hảo. Ông D. hỏi "vợ chồng có chuyện gì?". Hảo trả lời: "Ông đi mà hỏi con gái ông, tội theo trai", rồi tiếp tục đuổi đánh vợ nhưng không đuổi kịp.

Sau đó, Hảo trở về nhà riêng. Lúc này, ông D. và một bà cô đi sang nhà vợ chồng Hảo hỏi cớ sao Hảo đuổi đánh vợ. Ông D. có bực tức cầm bàn cờ ném về phía Hảo.

Khẩu súng và đạn bị thu giữ.

Khẩu súng và đạn bị thu giữ.

Hảo rút khẩu súng ngắn trong người ra chĩa vào người ông D. và bà cô dọa bắn. Rất may, lực lượng Công an xã Nghi Kim và Công an TP Vinh đã có mặt kịp thời, bắt giữ Hảo và thu giữ một khẩu súng dạng súng côn xoay, năm viên đạn và một vỏ đạn.

Qua điều tra cho thấy nguồn gốc khẩu súng, Hảo mua của một người không quen tại cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) với giá 23 triệu đồng, mục đích để phòng thân.

Trước đó, Hảo đi huyện miền núi Quế Phong nên có bỏ khẩu súng vào cốp xe hơi. Sáng hôm sau, khi vừa trở về nhà, Hảo mở cốp lấy khẩu súng ra cho vào túi quần định đem đi cất thì xảy ra sự việc nói trên. Trong lúc bức xúc, Hảo đã rút súng ra chứ không có ý định bắn bỏ người thân của mình.

Sau khi gửi khẩu súng và đạn đi giám định, Công an TP Vinh đã khởi tố Hảo về tội danh tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Công an TP Vinh tiếp tục mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm