Thanh niên lẻn vào trường dâm ô nhiều học sinh lãnh án

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Việt Hoàng không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên vào các trang web trên mạng Internet để xem phim sex. Do ảnh hưởng của việc xem phim đen, vào các buổi sáng hằng ngày, sau khi đưa bạn gái đến trường đại học, Hoàng đã đến các trường tiểu học để tìm cách thực hiện hành vi đồi bại đối với các bé gái.

Sáng 21-12-2016, sau khi đưa bạn gái tới trường đại học, Hoàng đến Trường Tiểu học VH (quận Hoàng Mai), đi vào khu vệ sinh nữ. Tại đây, hắn nhìn thấy một bé gái học sinh lớp 4 đi một mình nên tiếp cận hỏi chuyện. Sau đó, Hoàng đã thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái trong phòng vệ sinh và bỏ đi khi bé gái kêu cứu.

Khoảng năm tháng sau, Hoàng tiếp tục xâm hại một bé gái lớp 3 trường tiểu học khác cũng tại nhà vệ sinh.

Ngày 16-5, năm ngày sau khi sàm sỡ bé gái lớp 3, Hoàng lại đã giở trò đồi bại với bốn bé gái là học sinh tiểu học của hai trường tiểu học khác trong cùng một ngày.

Bị cáo Nguyễn Việt Hoàng tại tòa. Ảnh: zing

Tại phiên tòa xét xử hôm nay, bị cáo Nguyễn Việt Hoàng không thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như truy tố. Hoàng nại rằng do đầu óc lúc nào cũng bị ám ảnh và kích thích bởi những hình ảnh “đen” trên mạng nên mới gây ra vụ án nghiêm trọng này. 

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, căn cứ vào lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên xử, HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội vì đã xâm phạm đến sự phát triển bình thường của trẻ em và gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho các bậc phụ huynh. Do đó cần phải có hình phạt nghiêm khắc với bị cáo.

Từ những nhận định trên, tòa đã quyết định tuyên phạt Hoàng bốn năm sáu tháng tù về tội dâm ô với trẻ em, theo khoản 2 Điều 116 BLHS.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm