Tưới xăng đốt chồng vì ghen tuông

Trước đó, bị cáo kháng án với các tình tiết thành khẩn khai báo, nuôi con nhỏ, gia đình hoàn cảnh khó khăn, nhận thức pháp luật kém... Cùng với đó, nạn nhân, chồng bị cáo, cũng xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên theo tòa, TAND tỉnh Tây Ninh đã xem xét, chiếu cố mọi tình tiết giảm nhẹ cho Phượng nên không chấp thuận kháng cáo.
Theo hồ sơ, Phượng và anh Trần Minh Tiếp chung sống với nhau như vợ chồng có một con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Phượng ghen tuông, nghi ngờ chồng mình có người khác.

Bị cáo Phượng đang nghe tòa tuyên án.

Ngày 26-12-2014, anh Tiếp bỏ về gần nhà cha mẹ ruột sinh sống. Tối 30-12-2014, Phượng điều khiển xe máy mang theo một thùng nhựa rồi mua 20.000 xăng đổ vào bình và đến nhà anh Tiếp.

Khi đến, Phượng mở cửa sau vào nhà. Thấy anh Tiếp đang ngủ trong mùng, Phượng liền đến đổ xăng lên người anh. Anh Tiếp giật mình thức dậy thì Phượng nói “Tôi liều với ông” rồi đè người anh Tiếp xuống, tiếp tục đổ xăng lên người anh này rồi châm lửa đốt. Sau khi đốt chồng, Phượng bỏ đi, mặc cho chồng đang kêu la trong đống lửa.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, mẹ của anh Tiếp chạy sang dập lửa và đưa anh đi cấp cứu. Dù được cứu chữa kịp thời, nạn nhân vẫn bị thương tật vĩnh viễn 64%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm