Xét xử vụ hỗn chiến trong quán bar

Sáng 17-12, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1981, Bình Dương) trong vụ án giết người.

Nguyễn Thanh Ngọc đang được áp giải ra xe.

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ 30 ngày 24-4-2010, Phạm Văn Giang (SN 1984, Hải Phòng) cùng bạn đến một bar ở khu phố 1, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương uống bia. 15 phút sau, Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thanh Ngọc, Nguyễn Hồng Phương và một thanh niên không rõ lai lịch đi thẳng từ ngoài vào đến bàn anh Giang đang ngồi.

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Giang, Long liền lấy từ lưng quần ra một cái búa đẽo cán gỗ dài khoảng 40 cm, dùng tay phải chém một nhát từ trên xuống vào đầu anh Giang, Giang đưa tay lên đỡ rồi xô Long ra. Lúc này Ngọc và người thanh niên dùng chân đạp ngã bàn trong bar đồng thời xông vào cùng đánh chém Giang.

Bị vây đánh, Giang bỏ chạy ra cửa thoát hiểm đến bãi gửi xe quán bar. Phương la lớn “Chém chết mẹ nó”, đồng thời cả bọn đuổi theo.

Giang tiếp tục chạy ra đến đường Hoàng Hoa Thám thì bị đuổi kịp. Phương và Long dùng búa chém nhiều nhát vào vùng thái dương, cổ và người Giang cho đến khi Giang nằm bất động mới bỏ đi.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời tại BV Đa khoa tỉnh Bình Dương nên thoát chết. Đến khoảng 1 giờ sáng hôm sau, Giang được các bạn tự ý đưa về nhà điều trị.

Hành vi của Nguyễn Ngọc Long bị TAND tỉnh Bình Dương và Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tuyên phạt 10 năm tù về tội gết người, Nguyễn Hồng Phương tám năm tù về tội giết người. Cả hai hiện đang thụ án.

Riêng Nguyễn Thanh Ngọc sau khi phạm tội đã bỏ trốn đến ngày 18-10 thì bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương bắt theo lệnh truy nã.

Tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thanh Ngọc tám năm tù giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm