Fan ‘Cô dâu 8 tuổi’ treo cổ tự tử theo thần tượng

Theo India.com, sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee cách đây không lâu không chỉ khiến làng giải trí Ấn Độ chấn động, thậm chí một người phụ nữ nội trợ có tên Madhu Mahanand đã không chịu nổi cú sốc này mà treo cổ tự tử trước mặt con trai hai tuổi ở thị trấn Ram Nagar, Ấn Độ, vào hôm 7-4.

Được biết Madhu, 26 tuổi, bắt đầu rơi vào tình trạng trầm cảm kể từ ngày 1-4, khi hay tin nữ diễn viên mà cô mến mộ là Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn.

Pratyusha Banerjee, nổi tiếng với vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Nguồn: India.com

Vụ việc được phát hiện khi chồng của Madhu đi làm về, bấm chuông suốt một hồi lâu mà không thấy ai ra mở cử. Anh còn nghe thấy tiếng con trai khóc bên trong, theo báo cáo địa phương.

Ban đầu, cảnh sát đã nghi ngờ chồng Madhu và bắt giữ anh để thẩm vẫn. Tuy nhiên, những gì  anh và cha mẹ Madhu kể lại đều trùng khớp nhau nên chồng Madhu được tự do. Cha mẹ Madhu cũng không trách anh về cái chết của con gái. Họ cho biết vợ chồng Madhu trước giờ vẫn luôn hạnh phúc sau khi kết hôn vào năm 2012.

Pratyusha Banerjee nổi tiếng với vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi", đã khiến làng giải trí Ấn Độ và những người hâm mộ bộ phim bàng hoàng khi cô treo cổ tự tử vào ngày 1-4.

 Bạn trai của cô là Rahul Raj Singh bị buộc tội “tiếp tay” cho cô tự sát. Anh hiện đang nằm viện và sẽ được cảnh sát tạm giam để thẩm vấn ngay khi xuất viện. Trong phiên tòa vào ngày 7-4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm