Hi hữu hai em bé sinh đôi cách nhau 18 ngày

Logan vừa ra đời trong tuần này, còn Link đã được sinh ra vào ngày 29-9. Cả hai đứa trẻ buộc phải ra đời sớm hơn dự định vì những những lý do khác nhau. 
Link được sinh ra vào lúc được 23 tuần tuổi do có bất thường trong sự phát triển cân nặng. Cân nặng lúc sinh của bé khoảng 500 g.

BS Martin Walker, chuyên gia sản khoa tại BV Evergreen, cho biết Link chỉ có 10% khả năng phát triển bình thường sau khi được sinh ra do tuổi thai quá non. 

 Logan vừa được sinh ra vào sang thứ Bảy tuần rồi, 18 ngày sau khi anh của cậu bé ra đời. Logan được 25 tuần tuổi thai.

Còn đối với Logan thì các bác sĩ cố gắng duy trì thai kỳ do thời gian sống trong tử cung càng kéo dài thì càng tốt cho sự phát triển của bé. 

Holli Gorveatt cho biết Logan được sinh ra vào 1 giờ 53 phút sáng thứ Bảy (17-10) và cân nặng 740 g do các bác sĩ nhận thấy có các dấu hiệu nhiễm trùng. 

 Link buộc phải ra đời ngày 29-9, lúc 23 tuần tuổi, do có bất thường trong sự phát triển cân nặng

Hiện Logan cần được theo dõi sát nhưng may mắn thay không thấy dấu hiệu xuất huyết não. Logan thì khả năng phát triển bình thường khoảng 50%, do cậu bé được sinh ra lúc 25 tuần tuổi. 
Hiện tại sức khỏe của Link cũng đang diễn tiến tốt và cả hai bé đều được nuôi dưỡng trong lồng ấp tại khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm