Xả súng tại tiệc sinh nhật, 4 người thiệt mạng

Một vụ nổ súng diễn ra tại bữa tiệc sinh nhật của một em bé ở TP Taft, bang Texas, Mỹ hôm 13-10 khiến bốn người tử vong, CNN  đưa tin.

Cảnh sát đến hiện trường vụ xả súng. Ảnh: CNN

Sau khi nhận cuộc gọi báo tin, cảnh sát lập tức đến hiện trường vào khoảng 17 giờ 15 (giờ địa phương). Tại đây, họ phát hiện bốn người đàn ông đã thiệt mạng. Vụ việc bắt đầu từ một tranh cãi nhỏ giữa hai gia đình, dẫn đến cự cãi và bắn nhau. Tuy nhiên, nội dung cụ thể của vụ cãi vã vẫn chưa rõ.

Những người bị bắn chết là ông Juan Espinoza Sr (62 tuổi) và ba người cháu trai gồm Juan Sandoval III (20 tuổi), Jeremy Sandoval (22 tuổi) và Nicky Sandoval (25 tuổi). Một nạn nhân khác là Juan Espinoza Jr (43 tuổi) đang được điều trị trong bệnh viện.

Nhà chức trách đã bắt giữ một nghi phạm là Ronnie Rodriguez Jr (20 tuổi) và đang truy bắt cha của anh này, ông Ronnie Rodriguez Sr (37 tuổi).

Belinda Espinoza, con gái của nạn nhân Juan Espinoza Sr, cho biết gia đình cô lớn lên cùng với các nghi phạm nên họ biết nhau rất rõ.

Theo thống kê của trung tâm bạo lực súng, từ đầu năm đến nay, toàn nước Mỹ xảy ra hơn 300 vụ xả súng hàng loạt. Vụ việc lần này xảy ra chỉ vài tháng sau khi một tay súng tuổi teen xông vào một trường trung học ở Texas và giết chết 10 người.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.